NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ cay đắng phát hiện chồng ngoại tình với người em thân thiết, mua cả thuốc tránh thai và chữa phụ khoa cho bồ

Thứ năm, 25/05/2023 10:08

Đối xử với vợ không ra gì nhưng với bồ, người chồng lại hết mực cưng chiều, quan tâm.

Hôn nhân khó lòng duy trì nếu phát hiện vợ hoặc chồng ngoại tình. Như những bài đăng bóc phốt chấn động của một cô vợ mới đây. Cô công khai ảnh chồng cặp kè với một người phụ nữ khác, người này không xa lạ từng là "chị chị, em em" với cô.

Những đoạn tin nhắn riêng tư giữa chồng và bồ được cô vợ công khai. Cùng những ấm ức trong quãng thời gian sống chung được người vợ vạch trần. Cô cho biết khi mình sinh con vất vả, chồng không rót cho được cốc nước nhưng giờ lại săn tìm loại lá giúp bồ chữa bệnh phụ khoa. Hay việc phát hiện chồng mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho bồ uống.

Người vợ uất nghẹn bóc phốt chồng ngoại tình.

Cay đắng, cô bóc phốt chồng lên mạng xã hội.

Nhiều người cảm thông với cô vợ và chỉ cách ly hôn. Bởi lẽ nếu chồng đã như vậy thì cũng không nên níu giữ. Một số khác thì chỉ đơn thuần hóng drama đang hot.

Việc ngoại tình chưa bao giờ được xã hội chấp nhận, bởi vậy không ai dám công khai mối quan hệ ngoài luồng của mình. Việc đàn ông chấp nhận “vụng trộm trong bóng tối” bởi vì họ còn “sợ” và vẫn còn chút tôn trọng vợ và tự trọng với chính bản thân. Thế nhưng, một số người chồng để lộ bằng chứng lộ liễu khiến tan nhà nát cửa.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới