NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ chat sex với đồng nghiệp

Chủ nhật, 22/07/2012 21:50

Vợ chồng Nam mới kết hôn được 5 tháng thì vợ Nam có một mầm sống đang phát triển ở tháng thứ ba.

Trong khoảng thời gian đó, Nam biết có những lúc người yêu cũ của vợ hay điện thoại và nhắn tin nhưng anh bỏ qua, coi như không biết, nhằm giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Một hôm, Nam bất ngờ đăng nhập vào yahoo của vợ. Nam như chết điếng khi trước mặt anh hiện ra một đoạn hội thoại của vợ với một người cùng công ty, hai người đang chat sex với nhau, lời lẽ thông tục, dâm dục có, tình tứ có.

Tò mò, Nam đọc lại lịch sử đàm thoại. Anh phát hiện, ngày nào vợ cũng chat sex, cũng nói chuyện với người đó rất lâu. Khi bên nhau, Nam chưa bao giờ được nghe những lời đó từ vợ. Hai người còn lên kế hoạch để lừa dối Nam, lừa dối gia đình và cơ quan để đi nghỉ cùng nhau, nhằm thỏa mãn cái gọi là nhục dục của nhau.

Dù rằng vợ Nam và người ấy chưa hề gặp nhau, chưa hề đụng chạm đến xác thịt nhau nhưng lời lẽ, sự tưởng tượng phong phú của hai người như từng ở cùng nhau rất nhiều, cùng đắm say trong đam mê nhục dục rất lâu rồi. Tuy vẫn còn yêu vợ và thương đứa con trong bụng, nhưng cứ nghĩ đến những dòng chát sex của vợ là Nam lại thấy ghê tởm cô hơn bao giờ hết.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn . Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Người Đưa Tin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới