NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ chưa kịp sinh con chồng đã vội tìm người 'sinh hộ' để rồi ngày tôi nhập viện chồng bối rối không biết phải làm gì

Thứ ba, 26/06/2018 20:47

Cứ nghĩ đến hình ảnh nhân tình của chồng ôm đứa con trai cười đắc thắng tôi không thể nào rặn đẻ được mà nước mắt cứ giàn dụa ra...

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 2 năm rồi, đi khám nhiều nơi. Các bác sĩ đều bảo cơ thể chúng tôi bình thường cứ về ăn uống điều độ sống thoải mái thì sẽ có con. Thế nhưng vợ chồng tôi lo lắng lắm bởi ngày trước yêu nhau hai đứa đã phá thai một lần rồi. Đã vậy mẹ chồng cứ vài ngày gọi điện lên hỏi thăm chuyện có gì mới không khiến chúng tôi sốt hết cả ruột.

Rồi một ngày khi tôi đang nằm buồn chán chồng ôm vợ vào lòng mà nói:

- Anh nghĩ rồi nếu sau này chúng mình không có con cũng không sao, vợ chồng mình sẽ xin đứa trẻ bị người ta bỏ rơi. Chúng ta cùng dậy dỗ thương yêu con như con mình đẻ em ạ.

Nhìn ánh mắt chồng rất thành thật và tình cảm khiến cho tôi cảm thấy thật thoải mái không còn chịu áp lực về chuyện sinh con nữa.

Như một phép màu kỳ diệu từ sau câu nói của anh 2 tháng sau trong người tôi có sự khác lạ. Dùng que thử thai thì hai vạch, nó vẫn còn mờ nên tôi mừng rỡ đi khám bác sĩ.

Mang kết quả siêu âm về báo tin vui cho chồng biết, tưởng chồng sẽ vui sướng hạnh phúc ôm hôn vợ da diết nào ngờ anh chỉ nói câu:

- Có rồi thì đỡ khỏi tốn tiền chữa bệnh chứ sao.

(Ảnh minh họa)

Nói xong anh vào nhà nằm để mặc tôi hụt hẫng như vừa đánh mất một cái gì rất quý giá.

Có lẽ sự thoải mái về tâm lý đã giúp tôi mang thai. Tôi cũng nhanh chóng quên vẻ mặt khó chịu của chồng mà tập trung tìm hiểu chế độ dinh dưỡng để chăm con tốt nhất. Suốt thời gian mang thai chồng vẫn quan tâm chiều chuộng tôi, không có biểu hiện gì của sự ngoại tình. Vậy mà ngày nhập viện chờ sinh con thì tôi phát hiện ra một điều kinh khủng.

Do thai vượt quá tuần mà chưa sinh nở nên tôi bảo chồng nhập viện để bác sĩ theo dõi cho an toàn. Vào viện chăm vợ đẻ mà cứ thấy chồng thoát ẩn thoát hiện. Lần nào gọi điện thì anh ấy bảo đang ở ngoài hành lang ngồi đọc báo cho thoải mái.

Ngồi một mình trong phòng nhìn mọi người đau đẻ tôi thấy sợ quá nên đi ra ngoài cho thư giãn. Ngó vào vài phòng sản phụ, phòng nào cũng chật người.

Nhìn vào một phòng bà đẻ mà đẹp và sạch sẽ như khách sạn. Tôi đang thắc mắc sao chồng không đặt phòng đó thì giật mình thấy chồng bước ra từ trong nhà tắm. Trên tay chồng đang cầm chiếc chậu đựng tã lót. Tôi đẩy cửa ra bước vào hỏi:

- Anh đang giặt tã lót cho con nào đấy nói ngay đi?

Không chối cãi được nữa chồng bảo giặt tã cho con trai anh ta, chưa kịp đánh ghen nhân tình của chồng tôi đã ôm bụng cầu cứu đến sự giúp đỡ của chồng.

Cứ nghĩ đến hình ảnh nhân tình của chồng ôm đứa con trai cười đắc thắng tôi không thể nào rặn đẻ được mà nước mắt cứ giàn dụa ra. Các bác sĩ liên tục nhắc tôi phải cố lên không con sẽ chết ngạt. Người chồng tôi yêu nhất trên đời này lại phản bội vợ phũ phàng quá.

Chỉ đến khi tôi bị một bác sĩ quát lên:

- Cố gắng lên không cả con và mẹ chết bây giờ.

Chồng lén lút ngoại tình, có cả con với nhân tình (Ảnh minh họa)

Đến lúc này tôi mới giật mình nhớ đến sự sống của đứa con mà suốt 3 năm mong mỏi chờ đợi mới có được. Tôi đã dùng hết tất cả sức lực có được để hai mẹ con thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Những ngày sau đó tôi khóc rất nhiều mặc cho mẹ đẻ khuyên bảo thế nào đi nữa thì nước mắt tôi vẫn chảy. Tôi biết những khi anh không ở bên cạnh mẹ con tôi là lúc anh ấy đang ở bên cô nhân tình kìa.

Sau khi sinh tôi không nghe thấy gì nữa, bác sĩ bảo tôi bị tai biến hậu sản. Tôi biết chồng cảm thấy rất ân hận khi để tôi ra nông nỗi này nhưng anh ấy vẫn qua lại với nhân tình. Vì con của tôi là con gái và chắc chắn tôi sẽ không sinh cho anh được những đứa con khác nữa.

Chồng đã cố gắng chạy chữa cho vợ nhưng tất cả đều vô vọng và tôi cũng nản cũng chẳng muốn nghe thấy sự gì trên đời này nữa. Có lẽ niềm an ủi duy nhất của tôi lúc này là được nhìn thấy nụ cười của con.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới