NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ có tiền sử bệnh tim, lần thứ hai sinh con còn bị băng huyết nhưng chồng vẫn bắt đẻ lần 3 để hy vọng có con trai

Thứ hai, 31/05/2021 16:19

Vì sinh hai cô con gái nên người vợ bị chồng ép đẻ thêm con với hy vọng lần 3 sẽ là con trai.

Ở thời đại hiện nay, nhiều người chồng có suy nghĩ thoáng về chuyện con cái nhưng có những người lại bắt buộc vợ phải đẻ con trai.

Mới đây, một người phụ nữ nên diễn đàn than thở: "Em phải làm sao đây các chị. Chồng em là trưởng họ, là con trai duy nhất trong nhà, vợ chồng em cưới nhau 6 năm, đẻ được 2 đứa con gái, giờ chồng bảo em đẻ đứa nữa, nhưng bác sỹ lại khuyên em không nên đẻ nữa, vì rất nguy hiểm, do 2 đứa trước em đẻ mổ, em lại tiền sử bệnh tim nữa, lần đẻ bé thứ 2 em còn bị băng huyết lại cấp cứu mãi mới sống.

Thế mà chồng em vẫn bảo đẻ nữa các chị ạ, anh ấy bảo một là đẻ nữa, 2 là li dị, anh ấy là con trai duy nhất trong nhà, cháu trai duy nhất của họ, không thể không có con trai được.

Em buồn quá các chị ạ, chồng chả thương mình, chẳng màng đến những nguy hiểm của vợ khi sinh, em phải làm gì đây ạ? Em thương con em lắm, không muốn con sống trong cảnh gia đình không trọn vẹn".

Sinh 2 con gái, vợ bị chồng bắt sinh tiếp nếu không sẽ ly hôn.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Sao chị lại hỏi như vậy. Chồng thì không thằng này ta có thằng khác. Chứ cái mạng chị có 1 thôi á", "Đấy còn mạng là còn chồng, chồng thì nhiều nhưng mạng chỉ có một. Cứ sống đến già rồi sau này trồng rau nuôi cá", "Ly dị, suy nghĩ càng lâu quyết định càng ngu. Bệnh tật nguy hiểm thì mình chịu chứ ai chịu. Lấy chồng nhu nhược vậy thì thà ở không cho sướng tấm thân", "Ly hôn, đến cả bản thân mình còn không biết trân trọng thì đừng mong ai yêu thương trân trọng mình"...

Cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho người phụ nữ này.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới