NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ đau đẻ lỡ cắn chồng, không ngờ anh đáp trả thế này khiến y bác sĩ có mặt ở đó ai cũng tròn mắt ngạc nhiên

Thứ hai, 13/04/2020 07:59

Chạy chữa 4 năm mới sinh được đứa con đầu lòng nên em cũng như bố mẹ nội ngoại 2 bên đều mừng lắm. Nhất là em, háo hức đếm từng ngày để mong được gặp con.

Suốt 9 tháng em bầu bí, chồng chăm sóc từng li từng tí, thỉnh thoảng còn ghé sát vào bụng em để nói chuyện với con như 2 người đàn ông đích thực.

Vợ chồng đã bàn bạc với nhau khi nào sinh chồng sẽ nói chuyện xin bác sĩ cho anh vào phòng mổ để động viên vợ vượt cạn và chứng kiến giây phút con trai chào đời.

Như dự kiến, khi em có dấu hiệu trở dạ là lập tức dọn hành lí, anh thông báo cho bố mẹ kéo một đoàn vào viện. Các bác sĩ ban đầu khuyên can chồng không nên vào phòng sinh vì thực tế sinh nở không phải một quá trình dễ chịu gì với sản phụ và người nhà chứng kiến bên cạnh.

Nhưng vợ chồng em đều bỏ qua hết, bản thân em cũng muốn có chồng bên cạnh, nhất là lúc này nên một mực đề nghị, cuối cùng bác sĩ cũng cho phép chồng vào phòng sinh cùng em.

Sản phụ sinh thường sẽ phải trải qua những cơn đau đẻ kịch liệt tưởng chừng như vượt quá sức chịu đựng.

Chồng hớn hở chuẩn bị điện thoại để quay video lại quá trình em vượt cạn. Khi tử cung mở được 1 phân, em vẫn cười nói vui vẻ, thậm chí còn trêu đùa chồng rằng: “Thế này mà các chị ở công ty cứ dọa dẫm, bảo không gì bằng đau đẻ, em thấy quá bình thường”.

Chị y tá bên cạnh đang ghi chép gì đó còn phải ngẩng lên chấn chỉnh: “Chị đừng vội mừng, chưa đến lúc thôi”.

(Ảnh minh họa)

Khi mở được 7 phân thì em mới biết mùi vị của sự đau đớn, liên tục đòi bác sĩ thăm khám xem đã sinh được chưa nhưng vẫn chỉ nhận lại cái lắc đầu từ họ. Bị những cơn đau hành hạ khó bề chịu nổi, em trở nên khó chịu, bực dọc và mất kiên nhẫn.

Chồng bên cạnh xoa lưng, bóp tay, hỏi han đủ kiểu mà em không hề thấy dễ chịu hơn chút nào, đau quá em liền cắn mạnh vào tay chồng mình.

Bị đau, lão bất ngờ giơ tay tát cho em một cái rồi bực dọc quát: "Cô làm cái gì vậy? Chỉ là sinh con thôi mà đến nỗi như chó điên cắn càn thế hả? Tôi có tội tình gì với cô?”.

Sau đó lão liền sập cửa bỏ đi, bỏ lại em ấm ức đau quằn quại trên bàn sinh đến bật khóc. Cũng may sau đó vài phút thì tôi đã sinh mẹ tròn con vuông, mẹ chồng hớn hở chạy vào đón tay bế cháu, còn chồng xoắn xít hỏi han mà em không thèm trả lời.

Em ghét quá, đến giờ vẫn không thèm nhìn mặt.

M.C (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới