NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ 'khát' trai trẻ ở công ty quên chồng

Thứ bảy, 15/06/2013 08:36

Thấy vợ cáu gắt khi tôi có ý tốt, tôi bắt đầu nghi ngờ. Ở công ty ấy có gì mà níu kéo vợ vậy?

Thu nhập thấp không chịu chuyển việc

Hai vợ chồng xuất thân cùng một trường. Tôi học hơn vợ mấy khóa, nhưng chẳng biết duyên kì ngộ thế nào mà nên vợ nên chồng. Ban đầu, nghĩ đó là duyên phận nên tôi trân trọng vô cùng. Tôi yêu vợ tha thiết, ngay từ những ngày mới gặp nhau. Tình cảm mặn nồng, tưởng chừng đó mới là một mái ấm thực sự.

Ngày cưới nhau, tôi đi làm ở một công ty nước ngoài, còn vợ làm công ty tư nhân của Việt Nam. Vì mới ra trường nên đòi hỏi của cả hai đều không cao. Tôi thì cảm thấy bình thường, cũng may là kiếm được công việc ổn. 2 năm đầu, cả hai cũng có mức lương nhàng nhàng, thuê một căn hộ nhỏ xinh cùng ở. Tôi lương gấp đôi vợ, vợ tầm 4-5 triệu là cùng. Hai đứa tính chuyện khi nào thu nhập tốt hơn,ổn hơn sẽ tính chuyện sinh con. Thế nên, hai năm đầu chúng tôi còn kế hoạch.

Sau, vợ có nhiều kinh nghiệm hơn, tôi cũng đã được thăng chức. Tôi bảo vợ chuyển sang công ty mới mà làm. Vì tôi có quen một anh bạn, công việc phù hợp với ngành học và năng lực của vợ, lại nhàn hạ. Tôi cũng muốn vợ có nơi có chốn ổn định hơn để thu nhập tốt và hai vợ chồng còn tính chuyện sinh nở. Thế nhưng, vợ cứ khăng khăng làm ở công ty cũ vì đã gắn bó.

Vợ mê trai trẻ quên chồng (Ảnh minh họa)

Cái lý do ấy thì tôi có thể hiểu và thông cảm. Nhưng lạ thay, trước giờ vợ nói không muốn chịu áp lực công việc, không muốn phải làm thêm giờ, chỉ thích xong giờ hành chính thì về. Vậy mà vợ lại chấp nhận làm đêm làm ngày, mang cả công việc về nhà để làm. Tôi chưa bao giờ thấy vợ lao vào làm việc như mấy ngày nay. Thế mà đùng một cái, vợ bảo công ty nhiều việc, vợ còn nhận đi công tác xa nữa. Tôi lấy làm lạ lắm. Tôi lo công việc ảnh hưởng tới sức khỏe của vợ nên khuyên vợ nhiều lần chuyển việc khác, vậy mà vợ không đồng ý. Nếu so với sức lao động mà vợ bỏ ra thì phải gấp đôi số lương ấy cũng không đáng chứ đừng nói chỉ có vài triệu bạc.

Thấy vợ cáu gắt khi tôi có ý tốt, tôi bắt đầu nghi ngờ. Ở công ty ấy có gì mà níu kéo vợ vậy?

Chồng phát hiện vợ ngoại tình trai trẻ

Tôi có quen anh bạn cũng có người họ hàng làm ở công ty ấy. Thế là thật may, tôi đã dò hỏi được. Tôi bàng hoàng thấy người ta đồn ra đồn vào là vợ có tình ý với cái anh chàng nào đó kém 4 tuổi ở công ty. Nghe nói, anh ta làm phòng dự án này nọ, thế nên mấy cái việc vợ mang về nhà hình như là giúp anh ta hoàn thành nhanh chóng.

Tôi bàng hoàng thấy người ta đồn ra đồn vào là vợ có tình ý với cái anh chàng nào đó kém 4 tuổi ở công ty. (Ảnh minh họa)

Tôi buồn quá dù tôi không tin đó là sự thật. Nhưng đã nghe phong thanh thì phải làm cho ra nhẽ. Tôi tính chuyện phải điều tra vợ. Tôi về lục tìm hòm mail, thư và cả điện thoại của vợ để nắm được tình hình. Có lẽ vợ đã xóa dấu vết nếu hai người họ có gì đó nhưng tôi không tin là vợ giấu được mãi. Và một ngày không được đẹp trời, tôi phát hiện ra anh chàng này nhắn tin hẹn hò cho vợ. Tôi làm như không biết khi vợ đang tắm và ngày hôm sau tôi nghỉ làm để theo dấu chân vợ. Tôi tính chuyện phải làm cho ra ngô ra khoai.

Thật sự tôi choáng hoàn toàn khi thấy vợ tươi cười hớn hở với trai trẻ đi vào nhà hàng ăn cơm. Họ còn khoác vai nhau, lộ liễu thật. Vì công ty vợ cách nhà tôi 20km, có xe đưa xe đón nên vợ mới dám lộ liễu như vậy, nếu ở gần nhà có lẽ sẽ giữ ý hơn. Tôi buồn quá, muốn tới tát vào mặt vợ mà không được.

Người vợ ngoan hiền, người mà tôi cho là định mệnh cuộc đời lại là người đàn bà như vậy sao? Tôi thất vọng vô cùng, tôi muốn đạp đổ tất cả, muốn phá nát cái gia đình này bằng việc cũng đi ngoại tình, còn ngoại tình công khai cho vợ biết mặt. Nhưng tôi làm như thế có đáng không, có xứng là thằng đàn ông hay không? Tôi băn khoăn không biết có nên thổ lộ tất cả những điều này cho vợ hiểu, hay cứ lẳng lặng chụp hình rồi làm đơn ly dị?

Theo Khampha.vn