NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ lúc nào cũng tự nhốt mình trong nhà vệ sinh mỗi khi tắm, chồng lén nhìn trộm để rồi phải rơi nước mắt

Thứ bảy, 08/09/2018 07:26

Mỗi khi tắm, Huyền thường tự nhốt mình trong nhà vệ sinh 3 tiếng đồng hồ. Chồng của cô khi biết được sự thật đã phải rơi nước mắt.

Một người mẹ tuyệt vời có thể hi sinh tất cả cho con cái của mình, cho dù đó là sắc đẹp, tuổi trẻ hay thời gian.

Huyền là một cô gái gốc Hà Nội, năm nay 26 tuổi. Cô quen biết chồng của mình từ khi học đại học. Thời điểm đó Huyền rất xinh đẹp, tài năng và thực sự nổi bật trong trường. Nam - chồng của Huyền theo đuổi cô rất lâu và nhiệt tình. Cho đến khi tốt nghiệp đại học, Huyền mới nhận lời yêu Nam.

Huyền và Nam có một tình yêu đẹp (Ảnh minh họa)

Yêu nhau được khoảng 1 năm thì 2 người quyết định kết hôn. Kết hôn được nửa năm thì Huyền mang thai. Cô là người rất yêu trẻ em nên quyết định nghỉ việc để ở nhà chăm sóc đứa trẻ trong bụng. Hàng ngày, Huyền ăn uống rất điều độ, mỗi ngày tập thể dục 2 giờ để con sinh ra có thể khỏe mạnh nhất. Khi gần đến ngày sinh con, bác sĩ khuyên Huyền nên đẻ mổ.

(Ảnh minh họa)

Cuối cùng thì Huyền cũng sinh ra một bé trai kháu khỉnh, khỏe mạnh. Nhưng rồi khi con trai mới được 5 tháng tuổi thì Nam bắt đầu thấy những điều bất thường ở Huyền.

Mỗi lần tắm, cô gái tự nhốt mình trong nhà vệ sinh khoảng 3 tiếng đồng hồ. Biết có chuyện chẳng lành, Nam lẻn vào nhà vệ sinh và phát hiện Huyền khóc trong đó. Nguyên nhân là do vết sẹo trên bụng khi mổ quá dài, quá xấu.

(Ảnh minh họa)

Là một cô gái vô cùng xinh đẹp, vết sẹo khi mổ là nỗi ác mộng của Huyền. Cô gái chẳng biết làm gì và chỉ biết bí mật trốn trong nhà vệ sinh, ngồi khóc. Nam vô cùng đau khổ khi thấy vợ mình như vậy, anh cũng bế tắc chẳng biết làm sao để giúp vợ.

Ti Ti (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới