NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ ném thẳng vào mặt chồng tập tiền khi biết anh định bán mình cho lão sếp già

Chủ nhật, 14/08/2016 10:35

Có lẽ người ngoài cuộc sẽ chẳng bao giờ có thể hiểu thấu được cái nỗi đau của 1 người đàn bà vừa bị chính chồng mình bán cho gã sếp già chỉ vì muốn thăng chức.

Tôi sinh ra trong 1 gia đình kinh doanh nên bố mẹ lo cho tôi đầy đủ không thiếu thứ gì. Có bố mẹ hậu thuẫn tài chính nhưng chưa khi nào tôi lười biếng và không chịu làm việc mà ỷ lại. Vì tôi biết tiền bố mẹ cho lúc này chưa phải của tôi, chỉ đến khi nào tôi tự kiếm được tiền thì đấy mới chính là của cải của tôi. Tôi sẽ trân trọng và tiêu nó 1 cách có chừng mực chứ không ăn chơi phung phí.

Tôi đích thị là con tiểu thư của nhà giàu, nhưng chưa khi nào kênh kiệu. Tôi chọn cho mình 1 chàng người yêu vô cùng bình thường, anh là con của 1 gia đình thuần nông. Nhưng tôi chưa bao giờ so đo gì với anh, chưa 1 lần nghĩ rằng gia đình anh thấp kém hơn gia đình mình. Bố mẹ tôi cũng vô cùng quý anh, vì anh không những hiền lành, ngoan, chăm chỉ mà lại còn có nghị lực và ý chí vô cùng lớn.

Tôi thương anh, tin ở anh nên yêu rồi gật đầu làm vợ anh sau hơn 2 năm tìm hiểu. Vợ chồng tôi sống trong căn nhà chung cư do bố tôi mua tặng.

Vài năm sau đó bố tôi kinh doanh thất bát, lỗ nặng nề nên tôi bàn với anh bán nhà đi trang trải giúp bố và vợ chồng cùng con gái sẽ sống tạm trong nhà thuê. Vợ chồng tôi vẫn sống yên bình được hơn 1 năm sau đó. Có thể anh đã sống trong nhung lụa quen nên không hề muốn quay về cuộc sống khổ cực, anh hay quát tháo tôi hơn, không dành thời gian cho mẹ con tôi. Đã vậy, anh còn hay đi nhậu nhẹt be bét cùng đám bạn cũ đã quá cái tuổi trưởng thành nhưng vẫn hư hỏng và càng sống với anh, tôi mới biết được con người thật của chồng mình, anh thủ đoạn 1 cách đáng sợ.

Tôi và anh từng có gia gia đình hạnh phúc cho đến ngày anh làm điều đó. (Ảnh minh họa)

Để trèo cao, anh có ý định bán tôi cho gã sếp già quý hóa của anh. Nào ngờ được cái người đàn ông tôi yêu thương, tôi hi sinh cả tuổi trẻ để ở bên mình lại nhận được quả đắng đến vậy.

Ngày hôm đó tôi tới công ty anh dự tiệc, gã sếp háo sắc, già nua của chồng cứ nhìn như muốn xuyên thấu cơ thể tôi. Sau đó, gã lôi chồng tôi đi đâu đó để lại tôi 1 mình. Đêm về, tôi có hỏi thì nhìn thấy ánh mắt anh có vẻ bối rối, rồi anh lảng rằng nói chuyện công việc thôi.

Đêm hôm qua, tôi tỉnh dậy đi vệ sinh không thấy chồng đâu, anh bật điện mờ ngoài ban công, tôi thấy anh nói chuyện với ai đó. Tôi không có ý định nghe cuộc điện thoại đó, nhưng rồi tôi sững lại khi nghe chồng nói với sếp anh rằng: “Sếp cứ yên tâm, em sẽ đưa vợ em đến. Vợ em thì nước nôi đầy đủ. Nhưng phải khiến vợ em say, không biết gì mới được.”. Tôi đứng như chôn chân lại đó, nước mắt rơi nhưng không biết phải làm gì.

Tôi đã dùng ánh mắt khinh bỉ nhất để ném số tiền đó cho chồng. (Ảnh minh họa)

Tôi quay về phòng ngủ, sáng dậy, tôi cầm tất cả số tiền tôi có đứng trước mặt chồng với đôi mắt sưng húp và dõng dạc tuyên bố.

- Anh muốn bán em đúng không? Cái giá của việc làm vợ anh chỉ rẻ đến thế thôi sao? Vậy đây là tiền em mua lại sự tự do và lòng tự trọng của bạn thân!

- Anh… – Tôi không đợi nghe hết câu anh nói mà ném luôn số tiền đó vào mặt chồng và nói câu từ mặt:

- Giờ thì biến đi, biến ngay ra khỏi nhà tôi!

- Anh sai rồi, anh xin lỗi em, anh không định làm thế, chỉ tại sếp anh gạ gẫm…

- Gạ gẫm đến nỗi đổi vợ để được thăng chức sao, anh thật bỉ ổi. – Kèm theo đó là 1 cái tát và tôi đẩy anh ra khỏi nhà, ném toàn bộ đồ đạc của anh trước cửa.

Về phòng ôm con, nước mắt tôi lại rơi ra, rồi mẹ con tôi sẽ ổn thôi, sẽ có 1 cuộc sống tốt hơn. Tôi không bao giờ tha thứ, cũng không thể tha thứ được gã chồng tồi tệ đó.

>> Thuê hẳn khách sạn cho chồng ngủ với nhân tình và bài học đáng đời cho hai kẻ phản bội

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới