NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ nhắn 'Anh ơi… cứu em', chồng tất tả chạy về nhà rồi chết đứng khi thấy cảnh đó trên giường

Thứ năm, 21/04/2016 10:49

Khi về đến nhà anh mở cửa rồi lao vào nhà. Anh tìm mọi ngóc ngách bên ngoài vẫn không thấy vợ đâu, đến khi vào phòng ngủ thì…

Anh chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc hôn nhân của mình lại lâm vào tình cảnh bế tắc và tận mắt mình phải chứng kiến cảnh đau lòng đó.

Anh chị lấy nhau 10 năm trước, khi đó, anh yêu chị tha thiết còn chị thì có hàng tá đàn ông đứng xếp hàng ở cổng nhà. Sau khi chị chia tay người yêu và vật vã một thời gian dài thì anh mới có cơ hội tiếp cận chị. Không lâu sau đó, chị và anh tiến hành đám cưới. Anh cũng không nghĩ rằng chị lại đồng ý nhanh như vậy vì trước đó, chị ghét anh lắm.

Cuộc sống của anh chị cứ thế trôi qua trong yên bình. Anh kiếm tiền giỏi và rất chu đáo với vợ con. Chị chỉ đi làm cho có vì tiền lương của chị chỉ đủ mua quần áo, son phấn cho riêng chị. Thế nhưng anh chưa bao giờ tỏ ra bực bội vì chuyện ấy. Trái lại, anh còn khuyên chị nên làm ít thôi để giữ gìn sắc đẹp.

Chị đẹp thật, sinh con xong vẫn cứ thon thả như thường. Anh hãnh diện lắm, vì chị khéo léo, tinh tế và thương chồng con. Anh thầm cảm ơn ông trời đã cho anh gặp được một người vợ tốt như vậy.

Anh hãnh diện lắm, vì chị khéo léo, tinh tế và thương chồng con. Anh thầm cảm ơn ông trời đã cho anh gặp được một người vợ tốt như vậy. (Ảnh minh họa)

Cuộc sống của anh chị cứ hạnh phúc và bình yên như vậy nếu như không có cái hôm đáng nhớ đó. Đang giữa trưa, trời nắng như đổ lửa. Anh đang thiu thiu định chợp mắt một lúc để chiều còn làm việc tiếp thì điện thoại báo tin nhắn đến. Anh cầm lên xem thì thấy tin nhắn của vợ. Mở ra, anh hốt hoảng khi thấy một dòng duy nhất: “Anh ơi… cứu em”.

Anh hoảng hốt, vơ vội chùm chìa khóa rồi phóng như bay xuống dưới chỗ gửi xe. Trời thì nóng, đường thì tắc, mồ hôi mồ kê nhễ nhại nhưng anh không hề thấy mệt. Anh sợ quá, sao vợ anh lại nhắn cái tin kỳ lạ như vậy. Anh phóng đến cơ quan chị, mọi người bảo hôm nay chị xin nghỉ làm, anh lại hoang mang hơn. Anh định bụng sẽ về nhà xem, nếu chị không có ở đó anh sẽ báo công an ngay lập tức.

Ơn trời, khi về đến nhà thì anh thấy xe máy của chị để trong sân, lạ là có thêm một chiếc xe khác để cạnh. Anh mở cửa rồi lao vào nhà. Anh tìm mọi ngóc ngách bên ngoài vẫn không thấy vợ đâu, đến khi vào phòng ngủ thì…

Vợ anh đang nằm trên giường, tay ôm một người đàn ông lạ hoắc, ngủ say như chết trong trạng thái không mảnh vải trên người. Anh chết điếng, anh khựng lại mất 30 giây vì nghĩ mình bị hoa mắt do nắng nóng, nhưng không, đó là hình ảnh vợ anh chứ không ai khác. Vợ anh đang ngoại tình với người đàn ông khác ngay trên chính chiếc giường của hai vợ chồng.

Anh hãnh diện lắm, vì chị khéo léo, tinh tế và thương chồng con. Anh thầm cảm ơn ông trời đã cho anh gặp được một người vợ tốt như vậy. (Ảnh minh họa)

Anh lao tới, hùng hổ như một con thú bị say mồi. Chị choàng tỉnh, mở mắt ra rồi chết khiếp khi thấy chồng. Chỉ chỉ biết ú ớ: “Anh… anh”.

- Sao cô lại gọi tôi về để cho tôi thấy cảnh này hả? Cô độc ác cũng vừa phải thôi chứ?

- Em đâu có gọi anh. Sao anh biết mà về?

- Trời ơi, tôi tệ đến mức nào mà cô phải ngoại tình ngay trên chiếc giường của chúng ta vậy?

- Em… em…

Chị vơ vội quần áo mặc vào, còn gã đàn ông kia vẫn đủng đỉnh. Lúc này anh mới để ý, nhìn gã ta quen quen. Anh lao tới gã ta, đấm vào mặt gã, nhưng gã ta cao lớn hơn nên anh bị đẩy ngã ra sàn. Gã ta đủng đỉnh:

- Tôi gửi tin nhắn cho anh đấy? Thì sao nào, anh không làm vợ anh hạnh phúc được thì phải để người khác làm.

- Mày là thằng nào mà dám nói vậy?

“Tôi gửi tin nhắn cho anh đấy? Thì sao nào, anh không làm vợ anh hạnh phúc được thì phải để người khác làm”. (Ảnh minh họa)

- Tôi là người yêu cũ của vợ anh, là bố của con anh. Anh sống với cô ấy 10 năm nhưng không biết gì về vợ mình nhỉ? Anh hỏi xem cô ấy ngủ với tôi bao nhiêu lần trong số khoảng thời gian đó?

- Mày… mày. Tao sẽ giết mày.

Anh lao đến, chị sợ sệt co rúm người lại nhìn hai người đàn ông vật lộn. Thì ra chị đã có thai trước khi nhận lời lấy anh. Hèn gì chị chấp nhận anh nhanh thế. Anh nhìn chị, người vợ mà mình đã yêu thương suốt chừng ấy năm bằng ánh mắt khinh bỉ. Anh hét lên: “Chúng mày cút ra khỏi nhà tao” rồi gục xuống. Có lẽ, anh cần một khoảng thời gian dài nữa mới có thể đứng dậy được.

Theo Motthegioi.vn
Tin mới