NỮ GIỚI » Tâm sự

Vừa chia tay, bạn trai đã lái xế hộp bạc tỷ lướt qua khiến cô gái tiếc ngất chạy theo chặn đầu xe làm điều này

Thứ bảy, 08/10/2016 16:45

Mới chia tay được 2 ngày, Linh đã sốc ngất thấy bạn trai cũ lái xe mui tiền sang trọng và đeo chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ từ từ lướt qua chỗ mình vẫy chào.

Quen Linh trong 1 lần đi ăn sáng, thấy cô phục vụ khá xinh xắn lại hay cười Hoàng khá ấn tượng và thích thú với cô nàng này. Tán tỉnh trêu đùa Linh mà Hoàng thấy vui lắm, có lẽ anh say cô nàng này rồi cũng hay. Cứ thế sáng nào Hoàng cũng đến quán phở Linh làm ăn sáng, cốt là để gặp và được nói chuyện với Linh. Lâu dần cả 2 có tình ý bắt cặp với nhau.

Thấy bạn gái đi bưng bê rửa bát vất vả Hoàng thương lắm. Anh xin cho cô vào làm lao công ở 1 tòa nhà với mức lương cao và nhàn hơn ở quán phở. Cứ thế đôi trẻ yêu nhau say đắm, họ dự định nếu không có gì thay đổi thì Tết này Hoàng sẽ đưa bạn gái về nhà ra mắt và sang năm cưới luôn.

Những tưởng chuyện tình của cô lao công và anh thợ điện sẽ có 1 cái kết tốt đẹp trong nay mai. Nhưng từ khi đi làm lao công, sống trong môi trường toàn dân công sở Linh thay đổi hẳn. Cô thích diện đồ bó sát, hở hang và thích đi đến nơi sang chảnh để thể hiện đẳng cấp. Thấy bạn gái thay đổi như thế Hoàng buồn lắm, nhiều lần anh khuyên cô đừng đua đòi theo người ta hãy biết thân phận của mình nhưng Linh lại cãi và nói bạn trai không thiếu 1 câu gì.

Tôi sẽ yêu và cưới anh ấy (ảnh minh họa)

Thế rồi đùng 1 cái Linh khoác tay 1 người đàn ông lạ ra đến chỗ hẹn gặp Hoàng. Cô bảo muốn chia tay với Hoàng để yêu người mới.

- Chúng ta chia tay đi, tôi không thể hủy hoại đời mình vào tay thợ điện bẩn thỉu lương 4 -5 triệu như anh được. Tôi sẽ yêu và cưới anh ấy (tên đi cùng Linh). Anh có biết anh ấy là trưởng phòng kinh doanh, lương hơn chục triệu/tháng, có nhà Hà Nội giàu như thế nào không. Còn anh, anh tự nhìn lại bản thân đi, nhà thì đi ở trọ, đi xe máy cà tàng suốt ngày chết máy còn đòi yêu tôi á, còn lâu nhé. Tôi không ngu mà theo anh về sống “1 túp lều tranh 2 trái tim vàng”.

- Linh… em dám đối xử với anh như thế sao? Tình cảm bao lâu nay anh dành cho em, em không cảm nhận được gì mà lại thích vật chất và “đá” bay anh đi khi quen được người giàu có.

- Đúng. Tôi chỉ thích tiền thôi, có tiền là có tất cả. Còn thứ tình cảm giẻ rách của anh ư? Tôi khinh thường, thế nhé đừng bao giờ làm phiền cuộc sống của tôi. Mình đi thôi anh.

Sốc trước thái độ và con người thật của bạn gái, Hoàng không ngờ rằng Linh lại là đứa con gái thực dụng tham làm như thế. Vậy mà bao lâu nay anh cứ nghĩ Linh yêu anh vì thứ tình yêu đơn thuần thôi. Có lẽ anh đã lầm thật rồi, giờ biết được bộ mặt thật của Linh anh chỉ biết tặng cô chữ “khinh” mà thôi. Nhưng dù sao Hoàng cũng sẽ gửi lời cảm ơn đến người cũ, vì Linh anh đã không cưới người con gái tham lam đó về để khổ mang tiếng cả đời. Nhưng trước kia rời xa cô ả hoàn toàn thì Hoàng muốn dành tặng Linh 1 điều bất ngờ này.

Buổi chiều hôm ấy, vừa hết ca làm Linh đi thay đồ thật bắt mắt xinh đẹp để đi chơi với bạn trai mới. Tung tẩy cầm túi xách trên tay bước ra ngoài đường, đợi bạn trai đánh xe từ hầm gửi xe lên thì bất chợt Linh sốc ngất thấy Hoàng đang lái 1 chiếc xe mui trần sang trọng lướt chầm chậm qua cô, anh còn giơ tay vẫy chào Linh để lộ chiếc nhẫn kim cương to đùng đáng giá vài tỷ lấp lánh lên nữa chứ. Không hiểu sao gã bạn trai thợ điện nghèo hèn của mình giờ lại lột xác thành đại gia thế này Linh liền chạy theo chặn đầu xe Hoàng hớt hải làm điều này khiến anh chút nữa là gây ra tai nạn giao thông rồi.

Trước em phũ anh lắm cơ mà? (ảnh minh họa)

- Anh… anh dừng xe lại em có chuyện muốn hỏi.

- Cô hỏi gì hỏi đi?

- Anh mướn những thứ này ở đâu vậy? Đừng bảo là anh đi thuê để ra oai nhé. Gã thợ điện nghèo hèn như anh sao có thể giàu nhanh sau 2 ngày chia tay em được.

- Nói cho cô em biết nhé. Anh không thuê mướn gì ở đây hết. Đó hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của anh. Có 1 điều khi yêu anh em không biết, suốt thời gian qua anh đã giả làm tay thợ điện, đi xe máy đểu, nói dối em ở nhà trọ để thử lòng trước khi dẫn em về ra mắt và cưới. Thực ra nhà anh giàu lắm, anh là con nhà đại gia bất động sản tiền đất thì chẳng thiếu 1 thứ gì cả. Em sẽ không thể tưởng tượng nổi nhà anh giàu đến cỡ nào đâu.

- Anh lừa em để thử lòng ư? Trời đất ơi, tôi đã bỏ lỡ 1 cơ hội đổi đời rồi sao?

- Đúng, không thử sao biết được bản chất thật của em chứ? Thôi tránh đường ra, anh phải đi rồi.

- Không… anh, mình quay lại đi anh ơi. Em sai rồi, em hứa sẽ là gái ngoan làm theo tất cả những gì anh muốn. Em hứa đấy, quay lại và cưới em đi anh, em sẽ bỏ tay bạn trai mới về với anh. Anh vẫn yêu em mà đúng không, em biết anh sẽ không bỏ rơi em đâu. – Linh khóc lóc, quỳ thụp xuống đường van xin người yêu quay lại.

- Em làm cái gì đấy, lúc chia tay thì chia anh nghèo sỉ nhục anh không thiếu câu gì, giờ biết thân phận thật của anh rồi thì sà vào. Xin lỗi nhé, người con gái 2 lòng như em không cần. Em nên nhớ 1 điều ác giả ác báo đó, sướng khổ là do lòng em thôi. Chúc em tìm được đại gia yêu để đổi đời nhé, thằng thợ điện nghèo hèn như anh sao lo được tương lai cho em.

Quay đầu xe, Hoàng phóng thẳng xe đi khiến khỏi bay vào mặt Linh làm cô ho sặc sụa. Tiếc ngất vì bạn trai mình rất giàu có chẳng qua anh giấu cô thôi. Giờ ngẫm lại Linh mới thấy mình dại chỉ vì cái lợi trước mắt mà giờ cô trắng tay nhục nhã thế này.

Lái xe về nhà, Hoàng cười khẩy và hả dạ vì đã dạy cho Linh 1 bài học về tội tham giàu, sống thực dụng. Chia tay người con gái anh yêu Hoàng cũng buồn lắm, nhưng anh phải cố quên thôi vì Linh giờ không còn như ngày trước nữa. Anh sẽ độc thân 1 thời gian để suy nghĩ lại tất cả và tìm người thật lòng yêu mình chứ không phải yêu tiền của anh.

>> Mang trầu cau đến cổng nhà gái nhưng khi thấy mẹ vợ, chàng trai bủn rủn chân tay rồi quỳ sụp xuống xin về

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới