NỮ GIỚI » Tâm sự

Vừa nghe chuyện sex, vừa yêu vợ

Thứ ba, 14/08/2012 09:31

Tôi bắt đầu thấy sợ chồng, người đầu gối tay ấp với tôi mấy tháng nay vì cách "yêu" quái gở của chồng.

Tôi bắt đầu thấy sợ chồng, người đầu gối tay ấp với tôi mấy tháng nay. Trước giờ, chồng tôi không như vậy. Chẳng hiểu sao, sau khi được tụ tập một buổi, tìm hiểu về việc làm thế nào để khiến vợ ‘lên đỉnh’ cùng với bạn bè, chồng tôi bỗng thay đổi chóng mặt. 

Trước đây, khi là vợ chồng, chồng tôi thường ngại ngần trong “chuyện ấy”. Mỗi lần đề cập tới chuyện yêu anh ấy thường ngại. Tôi cũng tỏ ra rất thông cảm với chồng, vì yêu tôi là người đầu tiên và cũng là người anh lấy làm vợ. Vợ chồng son có  nhiều chuyện bi hài trong vấn đề chăn gối là chuyện dễ hiểu. Nhưng thời gian trôi qua, chồng càng ngày càng biểu hiện những thái độ lạ. Chẳng hạn như việc, giật mình, rùng mình khi tôi vuốt ve anh. Hay anh thường gạt tay ra vì ngại hay sợ. Tôi cũng không phải là người sành sỏi trong chuyện chăn gối, nhưng sự nhút nhát của chồng đã khiến tôi có động lực. Vì chúng tôi đang mong có con.

Có lẽ, anh đã học trong sách báo, hỏi bạn bè hay tìm trên các trang thông tin về “chuyện ấy” và giờ muốn tôi làm theo. (ảnh minh họa)

Sau này, biết chồng có vấn đề về tình dục, yếu sinh lý thì không hẳn nhưng nhu cầu về chuyện ấy của chồng không được bằng bạn bằng bè. Vì thế, tôi khuyên chồng nên tìm hiểu sách báo, hỏi han bạn bè chuyện tế nhị hoặc nhờ chuyên gia tư vấn chuyện phòng the. Và quả thật, sau khi hỏi, tư vấn,… chồng đã tiến bộ. Và kết quả là giờ anh đang khiến tôi phát hoảng, chỉ sợ chồng bị bệnh nghiện sex. Tối đến, chồng thường giục tôi đi ngủ sớm, giống như cần vợ là đối tác để anh thực hành chuyện yêu đương vậy. Một điều đặc biệt là, khi tôi vài phòng, chồng trang hoàng lộng lẫy, bật đài hoặc máy vi tính. Và bắt đầu gia điệu du dương của âm nhạc đã đưa chúng tôi vào cảm giác đê mê. Ngạc nhiên hơn, chồng mở truyện sex. Anh chờ đợi tới những chi tiết gay cấn và làm theo chuyện ấy khiến tôi bàng hoàng. Đó là chồng tôi sao, tôi ngạc nhiên thốt lên như chưa từng gặp con người này bao giờ. Anh làm đủ các cử chỉ thân mật, âu yếm vợ, giống như ngày đầu mới cưới nhau.  Có lẽ, anh đã học trong sách báo, hỏi bạn bè hay tìm trên các trang thông tin về “chuyện ấy” và giờ muốn tôi làm theo. Tôi đành phải chiều chồng nhưng thật tình, tôi không có cảm hứng. Sự thay đổi đột ngột của chồng khiến tôi có cảm giác anh giống như một gã cuồng sex, chỉ đợi có đối tác là làm đủ thứ.  Tôi sợ rồi, thà rằng chồng cứ yếu mềm như trước, cứ chậm chạm để đợi tôi phản công còn hơn như con thú dữ lúc này.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva