NỮ GIỚI » Tâm sự

Vừa nghe tin vợ người tình không qua khỏi cô bồ mua ngay quan tài mang đến để rồi...

Thứ hai, 19/09/2016 15:23

Cỗ quan tài để bên ngoài, Hoa bước vào nhưng vừa mới bước được mấy bước nhìn vào bên trong cô choáng váng ngã quỵ khi thấy cảnh tượng có 1-0-2 ấy trong nhà nhân tình.

Anh chị cưới nhau đã ngót chục năm và có 2 đứa con ngoan ngoãn học giỏi. Bản thân chị là người vợ đảm đang, tháo vát lại biết cách giữ gìn nhan sắc để cuốn hút chồng nên gia đình chị luôn là tấm gương mẫu mực cho cả khu phố. Ai cũng bảo chị khéo thế chồng không mê mệt mới lạ, còn anh đã có vợ đẹp con khôn thế kia thì còn thiết tha gì gái gú bên ngoài nữa.

Chính chị cũng đã từng hãnh diện và tin tưởng về điều này nhưng đó là chuyện của 9 năm trước. Còn bây giờ, chị đã bất lực trước việc giữ chồng rồi. Sau khi chị phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo phải vào viện điều trị liên tục được 1 năm thì chị phát hiện anh có bồ bên ngoài.

Từ khi biết vợ mắc bệnh anh chăm sóc chị chu đáo lắm khiến chị hạnh phúc vô bờ bến, nhưng rồi một ngày tình cờ thấy chồng từ công ty về chạy vội vào bế vợ đi vệ sinh như mọi khi thì tự dưng tim chị đau thắt lại. Trên cổ áo anh vẫn còn vết son môi của cô gái lạ.

Nhưng rồi một ngày tình cờ thấy chồng từ công ty về chạy vội vào bế vợ đi vệ sinh như mọi khi thì tự dưng tim chị đau thắt lại. (Ảnh minh họa)

Nếu như bình thường biết tin này chị sẽ nổi điên lên lao đến tận hơi chỗ ả bồ của chị đang ở để đánh ghen 1 trận tơi bời. Nhưng khi chị đang ở trong tình trạng này thì chị lại không thể. Chị có còn sống được bao nhiêu nữa đâu, chị không thể ép buộc anh cứ suốt ngày chăm bẵm rồi hi sinh mọi thứ cho người vợ đã cận kề cái chết này được.

Rồi chị bắt đầu phát hiện ra mối quan hệ của anh với cô đồng nghiệp. Những lúc đang lau rửa hay đút cho vợ ăn, anh lại nhận được điện thoại nhưng anh không nghe vội mà cứ để điện thoại im lặng như thế chờ làm xong mọi việc cho vợ rồi mới ý tứ ra ngoài gọi lại sau những cuộc gọi nhỡ ấy. Tim chị đau lắm, chị đau tới tận thấu xương.

Chị không muốn chồng mất nhiều thời gian cho mình quá chị muốn anh hãy thoải mái tới với người mới. Chị đã nhờ cô em họ theo dõi anh xem người mới của anh thế nào thì được biết cô ấy là đồng nghiệp của anh cô ấy cũng thương yêu anh lắm. Biết như vậy chị cũng mừng thầm, anh yêu được người phụ nữ như vậy thì chị cũng yên tâm nhắm mắt mà không lo lắng gì về chồng và 2 đứa con nữa rồi. Vì chị nghĩ người anh chọn chắc chắn sẽ thương yêu con chị.

Chị bắt đầu thay đổi tính nết để anh chán trị, tránh xa không chăm sóc chị nữa và dành nhiều thời gian cho cô ấy hơn. Đột nhiên thấy vợ thay đổi thì anh cũng sững sờ. Anh làm gì chị cũng không cho đòi tự mình làm sau đó thì mọi thứ cứ rối tung hết cả lên. Nhà cửa từ đó trở đi không còn những tiếng cười nữa vì 2 đứa con và cả anh đều sợ chị nổi giận. Sợ rằng vợ đã biết chuyện mình bồ bịch bên ngoài nên anh quyết tâm chấm dứt mọi chuyện với bồ. Hôm ấy anh tìm đến nhà Hoa (tên cô nhân tình) để nói chuyện không ngờ Hoa nhất định không chịu. Đúng lúc đó thì chị giúp việc của anh gọi điện cho anh về gấp vì vợ đang nguy kịch.

Đúng lúc đó thì chị giúp việc của anh gọi điện cho anh về gấp vì vợ đang nguy kịch. (Ảnh minh họa)

Nghe thế thì cô bồ của anh hả hê lắm. Lúc anh về với người vợ đang nguy kịch thì cô ấy cũng tỏ ra tử tế đi mua ngay chiếc quan tài rồi bảo người ta trở về nhà anh ngay để anh làm đám ma cho vợ. Nhưng khi vừa bước tới cổng nhà anh cô nhân tình đã hơi bất ngờ khi thấy bên trong sân mọi người đang kê bàn ghế nhưng không thấy có tiếng khóc gì nào cả.

Cỗ quan tài để bên ngoài, Hoa bước vào bên trong nhưng vừa mới bước được mấy bậc thềm nhìn vào bên trong cô choáng váng ngã quỵ khi thấy cảnh tượng có 1-0-2 ấy đang diễn ra trong nhà nhân tình của mình. Người vợ mà cô tưởng đã chết để mình được thay thế vị trí của chị ấy trong căn nhà này đang hiện hữu trước mặt cô trong bộ váy cô dâu, ôm bó hoa hạnh phúc đứng bên cạnh nhân tình của cô.

Người thân của họ lúc này mới bắt đầu hò reo chúc mừng, không khí náo nhiệt khác hẳn sự im ắng lúc ban đầu mà cô nghĩ. Chị bước lại trước mặt nhân tình của chồng nở nụ cười: ‘Hôm nay là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi và cũng là ngày tôi đón nhận tin vui mình đã chiến thắng tử thần. Cảm ơn cô thời gian qua đã ở bên chăm sóc chồng tôi giúp tôi nhé. Mời cô vào uống chén rượu mừng cùng chúng tôi’. Hóa ra hôm nay là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng anh chị, cũng cùng với lúc bác sĩ thông báo khối u mà chị mang trong người bao lâu nay là u lành, vài ngày nữa sẽ tiến hành phẫu thuật. Chị âm thầm tổ chức bữa tiệc này, mời mọi người tới và muốn cho chồng bất ngờ nên đã bảo ô sin gọi anh về ngay.

Trước cảnh tượng vui mừng của gia đình nhân tình, Hoa không nói được lời nào vội vàng quay trở ra, chiếc quan tài mà cô định cho người mang tới tiễn người vợ về thế giới bên kia lại phải mất tiền thuê người ta chở đi trong nỗi uất hận tột cùng. Đằng sau những tiếng cười nói hò reo chúc mừng hô “hôn nhau đi” khiến cho Hoa đau điếng.

>> Bị bồ nhí của chồng làm nhục giữa chợ, cô vợ già chỉ nói 1 câu khiến cô ta cúi đầu xin lỗi và chạy mất

Theo Motthegioi.vn