NỮ GIỚI » Tâm sự

Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay

Thứ hai, 08/08/2016 09:15

Tôi không biết phải giải thích với anh thế nào bây giờ để anh hiểu, tôi giận và buồn vì anh vô cùng.

Tôi và anh yêu nhau cũng gần 2 năm, chúng tôi xác định sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Vì chắc chắn vậy nên tôi đã vượt rào và trao cho anh thứ quý giá nhất.

Bản thân tôi là người khá đứng đắn, dù trước anh tôi cũng đã từng yêu một người nhưng tuyệt đối không làm gì cả.

Anh là người đàn ông khá tốt, trước giờ khi yêu tôi đều quan tâm tôi chu đáo, ân cần, đối với gia đình tôi cũng chưa có điều gì đáng chê trách. Tôi luôn nghĩ mình yêu và gắn bó với anh là quyết định sáng suốt và đúng đắn.

Ảnh minh họa

Vậy mà chỉ vì một hiểu lầm nhỏ, anh không chịu nghe tôi giải thích một lời mà quyết tâm chia tay tôi bằng được.

Chẳng là hôm vừa rồi, lớp đại học tôi họp lớp, anh đưa tôi đến nhưng ngồi có một lát thì có việc gấp phải đi, trong buổi gặp đó anh đụng mặt tình cũ của tôi, người đó học cùng ngày xưa. Tôi biết anh không thoải mái nhưng không nói ra.

Hôm đấy tôi uống hơi say, lúc về nhà vô tình bị ngã, oái oăm lại bị bầm tím ngay ở ngực. Tôi cũng chẳng để ý tâm lắm, cho đến hôm vừa rồi gặp người yêu, khi hai đứa chuẩn bị "vào cuộc" thì anh phát hiện ra.

Ngay lập tức anh vùng dậy, chỉ thẳng tay vào mặt tôi quát tháo: "Cô làm gì mà có vết này, có phải cô ngủ với thằng nào không?". Tôi nghe mà choáng váng vô cùng, chưa kịp thanh minh gì thì anh đùng đùng bỏ đi.

Sau hôm đó, anh nhắn tin nói chia tay tôi mặc cho tôi giải thích đủ thứ anh không nghe.

Giờ tôi thấy đau lòng vô cùng, nghĩ cũng thấy giận anh, không ngờ anh lại bảo thủ và vô lý đến như vậy. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

>> 6 việc ngốc nghếch không nên làm sau khi chia tay

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới