NỮ GIỚI » Tâm sự

Vừa vào phòng cấp cứu chị dâu đang bầu bí đã la hét: “Đừng quan tâm đến tôi, hãy cứu lấy chồng tôi”, khiến tôi thực sự hối hận

Chủ nhật, 22/09/2019 07:52

Nhiều lần tôi khuyên anh nhưng không thành công, vừa thương chị dâu vừa giận anh trai. Trong lúc bức xúc không nghĩ được nhiều tôi đã buột miệng nói địa điểm anh trai đang hú hí với nhân tình.

Chị dâu tôi là một người phụ nữ hiền lành và đảm đang, rất được lòng mọi người trong gia đình. Anh trai thật tốt số lấy được một người vợ yêu thương mình đến vậy.

Thế nhưng anh ấy lại không biết quý trọng tình yêu của chị, trong thời gian chị mang thai những tháng cuối, không được đáp ứng nhu cầu sinh lý nên anh đã nhiều lần lén lút giấu chị đi cặp bồ với người con gái khác.

Nhiều lần tôi khuyên anh nhưng không thành công, vừa thương chị dâu vừa giận anh trai. Trong lúc bức xúc không nghĩ được nhiều tôi đã buột miệng nói địa điểm anh trai đang hú hí với nhân tình.

Chị dâu không tin là chồng phản bội, nên tôi đã chở chị đến tận nơi để bắt quả tang anh trai ngoại tình. Đến nơi chị dâu lao vào đánh ghen, nhưng chưa động được vào ả nhân tình kia thì anh trai đã quát tôi sao đưa chị ấy đến đây. Sau đó anh vội vàng kéo chị dâu lên xe, còn tôi trước khi đi đã dạy dỗ cho ả nhân tình kia bài học.

Ra về với tâm trạng thoải mái vì đã diệt trừ giúp chị dâu một tình địch, bỗng phía trước thấy mọi người tụ tập rất đông. Tôi đứng lại nhìn thì chết lặng khi nhìn thấy anh trai và chị dâu nằm sõng soài trên đường, máu chảy rất nhiều.

Nghe mọi người nói là anh trai tôi đi với tốc độ rất cao rồi đâm vào gốc cây nên mới bị thương nặng như thế.

Trước khi đẩy vào phòng cấp cứu chị dâu tôi la hét các bác sĩ: “Đừng quan tâm đến tôi, hãy cứu lấy chồng tôi”. Lúc đấy chị dâu đang bị gãy chân trên người máu me chảy khắp, còn anh trai thì vẫn đang hôn mê, chị ấy không màng tính mạng của hai mẹ con vẫn muốn các bác sĩ cứu người chồng bội tình trước. Chị đúng là người phụ nữ hết lòng vì chồng, đến lúc sắp chết cũng chỉ muốn chồng được sống, còn anh trai tôi chỉ nghĩ sướng cho bản thân là đủ.

Thấy chị dâu phản đối được cứu trước quá gay gắt nên các bác sĩ buộc cấp cứu cho anh trai tôi trước.

Mọi người xảy ra sự việc ngày hôm nay tất cả là lỗi của tôi, giá mà tôi không vội tiết lộ chuyện ngoại tình của anh trai và đưa chị dâu đi đánh ghen thì đâu dẫn đến thảm kịch này. Tôi có lớn mà không có khôn, chị dâu bầu bì to thế rồi mà lại để chị rơi vào cú sốc quá lớn này.

Anh chị và cháu mà có mệnh hệ gì thì tôi ân hận cả đời mất thôi.

Sau khi anh trai tôi được đưa vào phòng cấp cứu, thì chị dâu cũng được một đội ngũ bác sĩ khác được điều động đến kịp thời đưa vào phòng phẫu thuật. Nhiều giờ hồi hộp lo lắng và tự trách của bản thân, cuối cùng tất cả đã được đưa ra khỏi phòng cấp cứu.

Chị dâu sau khi sinh con thì đã bị bó bột chân, nhìn đứa nhỏ sinh non mà thương quá, cũng may cháu tôi không bị chấn thương gì. Anh trai vẫn đang phải thở bằng bình ô xy.

Sau nhiều ngày nằm viện, ả nhân tình của anh trai vẫn thường xuyên ghé qua nhưng đều bị tôi tống cổ đi. Thế nhưng vào ngày anh trai xuất viện thì cô ta ngang nhiên đến bên xe lăn định giúp đẩy xe cho anh.

Không ngờ lúc đó anh trai hờ hững nói câu: “Từ nay em đừng bao giờ bén bảng trước mặt anh nữa, anh không muốn làm khổ vợ con. Chỉ vì ham hố của lạ mà cả gia đình anh suýt tan nát. Lúc sắp chết anh mới biết được chỉ có vợ là yêu thương mình thật lòng”.

Sau cú vấp ngã cuối cùng anh trai tôi đã biết sai đường để quay trở về, đúng là trong cái họa lại có cái phúc. Nhìn gia đình anh chị được đoàn tụ, nhìn nụ cười tươi tắn của chị dâu, tôi đã bớt áy láy được phần nào.

VA (Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới