NỮ GIỚI » Tâm sự

Vừa xưng tên đã bị bạn trai quen qua mạng ném bó hoa vào người rồi tức giận bỏ đi, không cam tâm tôi tìm cách phục thù

Thứ bảy, 18/04/2020 09:41

Ngay từ khi còn nhỏ đã được mẹ vỗ béo để rồi 24 tuổi tôi biến thành cái thùng phi, ba vòng cùng một số đo, trong khi bạn bè 45 cân thì tôi gấp 3 họ.

Không chấp nhận sự thật phũ phàng này, tôi đã thắt chặt việc ăn uống và tập thể dục nhưng rồi cân chỉ có tăng mà không giảm.

Với thân hình khác người nên tôi rất ít bạn bè, bạn trai thì càng không dám nghĩ đến. Không thể tìm được bạn trai ngoài đời thực, tôi tìm bạn trên facebook. Trên mạng tôi sử dụng phần mền làm đẹp và chỉ lộ mỗi cái mặt ra cho đối phương xem. Sau nhiều ngày làm quen tôi đã tìm được một người khá điển trai để làm quen.

Qua cách nói chuyện, thấy anh ấy cũng thân thiện và gần gũi tôi quyết định tiến triển lâu dài. Nhiều lần anh ấy muốn gặp mặt trực diện nhưng tôi luôn từ chối vì chưa đến giai đoạn chín muồi.

Để rồi nửa năm sau, tôi đã cảm nhận được tình yêu của anh ấy rồi mới quyết định gặp mặt. Ngày đầu gặp mặt nhau, tôi đã trang điểm rất kỹ, mặc bộ đồ rất đẹp và hi vọng sẽ được bạn trai để ý.

Thế nhưng tôi vừa nói tên ra anh ta ném bó hoa vào mặt và mắng: “Đồ điên, tốn mất bao nhiêu tiền quà và thời gian của tôi, người như cái bánh bao mà đòi trèo cao”. Anh ấy bỏ đi ngay với sự tức giận khiến tôi đứng chết lặng tại chỗ, không ngờ lại bị đối xử tàn nhẫn đến vậy.

(Ảnh minh họa)

Không chịu khuất phục số phận tôi quyết tâm giảm cân, với những bài tập rất khắc nghiệt và gian khổ để rồi sau một năm từ một cô gái béo ú tôi tìm lại được thân hình thon thả. Nhìn thấy mình trong gương, không ngờ khi gầy tôi lại xinh đẹp đến vậy.

Tôi hẹn gặp người bạn trai cũ để chứng minh cho anh ta biết tôi không xấu xí đến đáng sợ như đã từng nhìn. Ngày gặp lại, anh ấy không nhận ra và ngẩn ngơ nhìn tôi không chớp mắt.

Đến khi tôi nói ra cô gái béo ú năm trước đã bị đá phũ phàng chính là mình thì anh kinh ngạc và nói là chưa yêu ai muốn quay lại với tôi.

Biết cá đã cắn câu nên tôi lưỡng lự đồng ý và tiếp tục kế hoạch phục thù. Sau đó anh gọi điện nhắn tin mỗi ngày vài lần, tặng nhiều quà giá trị, thậm chí sáng nào cũng mang bữa sáng đến để cả hai cùng ăn rồi mới đi làm.

Khi biết anh đã yêu mình sâu đậm, tôi quyết định nói lời chia tay thì anh ta lại quỳ xuống cầu xin đừng rời bỏ đi. Anh ấy bảo bây giờ đã yêu tôi thực sự muốn tính chuyện lâu dài của cả hai.

Nhưng lời nói của anh ta đã quá muộn rồi, con người chỉ coi trọng vẻ bề ngoài đánh giá thấp nhân phẩm của tôi thì không thể chung sống cả đời được.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới