NỮ GIỚI » Tâm sự

Xấu hổ gần chết khi bị ô sin bắt gặp đang làm 'chuyện ấy' với chồng

Thứ ba, 21/06/2016 09:23

Trước khi lấy chồng, em chẳng bao giờ nghĩ mình lại rơi vào những trường hợp oái oăm thế này. Không biết trách chị giúp việc hay là trách vợ chồng em “số đen” đây?

Chuyện là nhà chồng em có chị giúp việc ở cùng gia đình hơn 20 năm rồi. Chị ấy hơn chồng em 8 tuổi, tốt tính lắm, làm việc cũng nhanh nhẹn, cẩn thận nữa. Hồi còn yêu nhau, nhiều lần em đến nhà chồng chơi nên cũng thân thiết với chị ấy. Thú thực có lúc em còn phát ghen với chị giúp việc ấy chứ vì chồng em rất thân với chị ấy, chị ấy cũng hiểu tính, hiểu sở thích của chồng em vô cùng.

Lần thứ nhất xảy ra sự cố “không còn lỗ để chui xuống” là khi em mới về nhà chồng được 5 ngày. Chẳng là, vợ chồng mới cưới thì mọi người biết tụi em ham hố gần nhau đến thế nào rồi. Vì thế, tối hôm đó cũng như bao tối khác, vợ chồng em “yêu” xong thì an tâm nằm ôm nhau như vậy ngủ đến sáng.

Sáng mở mắt dậy thấy 8h hơn rồi em mới cuống cuồng mặc quần áo vào để chạy xuống bếp nấu bữa sáng. Tuy nhà chồng có giúp việc nhưng mà em không muốn mang tiếng dâu mới về nhà chồng đã lười biếng nên vẫn cố gắng hàng ngày dậy sớm xuống nấu ăn. Em chạy xuống đến nhà thì chị giúp việc nhìn em ngẩn tò te, bố mẹ chồng em đang ngồi ăn cũng ngẩng lên nhìn em rồi phá lên cười.

(ảnh minh họa)

Em cúi xuống nhìn mình thì hỡi ôi em đang mặc áo ba lỗ của chồng em, phần trước khoét sâu xuống tận… rốn. Cũng may em ý tứ mặc áo con rồi không thì không biết còn xấu hổ tới mức nào. Đúng lúc ấy thì chồng em cũng gãi mông đi xuống, cởi trần, mặc nguyên cái quần ngủ hoa hoét của vợ. Cả nhà chồng em lại được phen cười vỡ bụng nữa. Em xấu hổ kéo chồng lên phòng. Em thì là giáo viên nên trước giờ tác phong rất chỉn chu, cẩn thận, mới về nhà chồng có mấy ngày mà bản chất đều lồ lộ ra hết như này mới khổ chứ!

Kỉ niệm đau thương lần 1 chưa qua thì lần 2 đã ập đến. Hôm ấy được thể nhà không có ai, vợ chồng được buổi ở nhà tự do tự tại nên hôm ấy chúng em “bung lụa” hết mình. Em mặc bộ lanh mỏng tang nằm tênh hênh giữa phòng khách xem Hậu duệ Mặt trời, chồng em thì mặc mỗi cái quần xà lỏn nằm gác đầu lên đùi vợ chơi game. Nói thật là cảm giác lúc đó nó sướng lắm mọi người ạ!

Hết phim thì em tình cờ bật đến chương trình sức khỏe , thấy đang dạy một vài tư thế squat giảm mỡ bụng, chỉ cần 5 phút mỗi ngày. Nhìn cũng đơn giản nên em chui xuống đất làm thử. Ai dè người cứng quá, không gập theo được, đành nhờ chồng em giúp sức. Hai vợ chồng hì hục theo đủ các tư thế trên TV người ta chỉ. Đúng động tác cuối độ khó tăng lên nên vất vả hơn chút, em phải gác chân lên bàn uống nước còn chồng em thì ngồi kẹp giữa 2 đùi vợ. Được 1 lúc thấy anh cười hihi, em mới hỏi cười gì, chồng mới bảo: “Giống tư thế ấy ấy quá vợ ơi! Hahaha, hay tí nữa mình thực hành squat trên giường luôn?”. Em đang định giơ chân đạp cho chồng 1 cái tội nghĩ bậy thì có tiếng rơi bịch ngoài cửa.

Vợ chồng quay ra thì thấy chị giúp việc đang đứng á ớ trước cửa, dáng vẻ bối rối lắm. Trời ơi, quả thực tình ngay lý gian vô cùng, cái tư thế của chúng em đã mờ ám rồi chưa kể quần áo trên người xộc xệch, mặc cũng như không nữa. Chị giúp việc vội bảo: “Gì thì mang nhau lên phòng mà ấy chứ ai lại thế này!”. Em vội đứng lên để phân bua thì chị giúp việc xòe ra hộp “áo mưa” mới toanh bảo chồng em: “Đấy tôi mua hộ vợ chồng chú rồi, lên gác mà làm với nhau!”.

Em đỏ mặt tía tai, ai đời lại nhờ chị giúp việc đi mua “áo mưa” cho thế chứ? Em mới nhéo tai chồng em lôi lên phòng.

Từ hôm ấy đến giờ em vẫn chưa dám nhìn thẳng vào mắt hay nói chuyện riêng với chị giúp việc lúc nào. Đùa chứ, 2 mấy năm cuộc đời sống thục nữ của em đã vỡ tan tành kể từ ngày lấy chồng rồi mọi người ạ!

Motthegioi.vn