NỮ GIỚI » Tâm sự

Xin lỗi em, anh không thể cưới cô gái không sinh được con!

Thứ ba, 14/10/2014 14:25

Cô đau đớn khi nhìn anh bước đi không quay đầu lại một lần sau khi buông một câu "Xin lỗi em! Anh không thể lấy một cô gái không sinh được con".

Tình yêu sét đánh giữa cô và anh

Hồi tưởng lại thời gian cách đây 2 năm khi hai người mới gặp nhau. Chạm mặt nhau ở sinh nhật của một người bạn thân, anh là anh họ của chủ buổi tiệc. Trong ánh mắt đầu tiên bắt gặp hai người như là sinh ra để cho nhau vậy. Anh và cô quấn quýt bên nhau chỉ trong hai tháng đã trở thành một đôi tình nhân khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Yêu nhau trao hết cho nhau những gì thiêng liêng nhất với tâm niệm yêu hết mình.

Yêu nhau trao hết cho nhau những gì thiêng liêng nhất với tâm niệm yêu hết mình. Cô và anh đã thực sự hạnh phúc vì điều đó. Sau khi ra tường cô đã dọn về sống chung với anh như vợ chồng hai người quấn quýt bên nhau tưởng như chẳng có gì ngăn cách được. Cho đến khi anh biết được cô là cô gái không sinh được con cho gia đình anh có người nối dõi, mối tình đẹp của họ đã phủ lên một màu đen tối.

“Anh là con độc đinh nên không thể lấy một cô gái không sinh được con như em về làm vợ”

Dự định cho một đám cưới đẹp sắp diễn ra khi hai người đã có công việc ổn đinh, bố mẹ anh cũng dục anh lấy vợ để có người nối dõi cho dòng họ. Cô về ra mắt trong niềm hân hoan của cả gia đình anh. Mẹ chồng gật gù vui vẻ với cô con dâu tương lai đẹp người đẹp nết. Nhưng cũng thấy lạ vì hai đứa sống cùng nhau đã lâu mà cô không mang thai bao giờ. Bà vội dục con trai phải đi kiểm tra sức khỏe trước khi cưới không nhỡ “rước phải của điếc về nhà” .

Nghe mẹ nói anh cũng thấy lo lắng nên cùng cô đi kiểm tra sức khỏe trước khi sinh, với niềm hy vọng những điềm gỡ mà anh nói sẽ không diễn ra trong khi anh và cô vẫn dục dịch chuẩn bị cho đám cưới. Chụp ảnh, danh sách khách mời, cỗ cưới đã sẵn sàng. Cách ngày cưới 3 ngày hai người nhận được kết quả xét nghiệm của bệnh viện là cô bị vô sinh.

Cách ngày cưới 3 ngày hai người nhận được kết quả xét nghiệm của bệnh viện là cô bị vô sinh.

Bất hạnh vì không thể sinh con cho người mình yêu

Không những cô mà cả anh cũng bàng hoàng, anh bỗng đổi thái độ với ánh nhìn nghiêm nghị, anh nói với cô dõng dạc từng từ “ Xin lỗi, anh là con độc đinh nên không thể lấy một cô gái không sinh được con như em về làm vợ” ngay trước cổng bệnh viện. Cô sụp xuống trong khi anh quay lưng bước đi không một lần quay đầu lại dù rằng anh biết cô yếu đuối, mong manh đến nhường nào.

Cô không dám oán trách anh vì điều gì, bởi cô biết anh cũng đau lắm có trách chỉ dám trách ông trời sao khéo trêu người.

Theo Khỏe & Đẹp