NỮ GIỚI » Tâm sự

"Xinh-ngu-hiền-đần" chỉ chọn đại gia

Chủ nhật, 18/11/2012 12:26

(Ngoisao.vn) - Nếu anh là người giàu có, thì cơ hội để anh kiếm một cô vợ đẹp rất nhiều. Nhưng ngược lại, nếu anh là một kẻ hạng "bèo" thì chả có gái xinh nào thèm ngó đến anh.

Chào Anh Hùng Cường tác giả bài  "Đàn ông chúng tôi đa số chọn xinh-ngu, hiền-đần" !

Có thể anh nói hay, nhưng chỉ đúng với trường hợp anh chọn gái để làm người tình. Còn chọn để làm vợ thì tôi e có vấn đề. Vấn đề ở chỗ, anh cưới một cô xinh-ngu-hiền-đần rồi mười, hai mươi năm sau sinh nở, thời gian trôi qua cô ấy cũng sẽ trở thành già-ngu-hiền -đần. Lúc ấy chẳng lẽ, anh lại li dị để kiếm một cô xinh xinh khác? Ở đây tôi chưa nói đến vấn đề kinh tế, nếu anh là người giàu có, thì cơ hội để anh kiếm một cô vợ đẹp rất nhiều.

Nếu anh là đại gia, anh sẽ dễ dàng kiếm được một cô vợ đẹp (Ảnh minh họa)

Nhưng ngược lại, nếu anh là một kẻ hạng "bèo" thì chả có gái xinh nào thèm ngó đến anh. Các cô xinh-ngu -hiền-đần chỉ ngu trong tính toán làm ăn, đần trong các lĩnh vực khác như anh liệt kê nhưng có một điều là các cô không bao giờ chọn chồng nghèo (điều này thì không biết gọi là khôn hay ngu đây?) Hoặc họa hoằn lắm, có cô nào xinh mà ngu, chọn một anh chồng “nghèo rớt mùng tơi” sau đó về nhà chắc người chồng phải làm cướp hoặc ăn mày (Vì chỉ có một mình người chồng làm, còn cô gái xinh đó phải lo đi spa, shopping ...để bảo dưỡng  nhan sắc). 

Chẳng có gái xinh nào lại muốn lấy chồng nghèo (Ảnh minh họa)

Bất kể là Hoa hậu hay Hoa khôi nào, anh cứ thử cho ra đứng quét rác hay bán vé số ngoài trời nắng vài năm, tôi e cũng trở thành bà mặt nám nhăn nheo cả. Bởi vậy muốn thực hiện được điều anh mong muốn, chí ít anh cũng phải là đại gia và là một đại gia không bao giờ được phá sản nhé. Vì nếu anh trắng tay, cô vợ xinh ngu đần kia cũng chả giúp gì được cho anh. Ngoại trừ bán cái nhan sắc đó kiếm tiền cho anh trả nợ, hoặc bỏ anh để cao chạy xa bay với một anh đại gia khác. Vì gái xinh thường không thể chịu được cực khổ, và khi cực khổ quá cũng chả ai còn xinh. Và khi đó có thể anh và những đứa con đẹp như hoa vì nhờ “giống mẹ nó” phải lang thang mưu sinh.

Điều quan trọng nhất là phải sống có tình cảm (Ảnh minh họa)

Thật sự, ở đời cần người sống có tình nghĩa nhất anh à. Xinh hay xấu, thông minh hay đần mà sống không có tình cũng coi như bỏ đi. Khi anh già, anh thất thế vẫn còn một người luôn luôn sát cánh bên cạnh sẻ chia, đó mới là điều hạnh phúc nhất .

Họ xinh hay xấu chưa chắc là họ sẽ ở bên cạnh anh mãi mãi. Vì có khi  xinh quá nó lại bỏ theo anh đại gia khác giàu hơn, hoặc gái khôn thì nó chả dại gì sống chết với người chỉ biết chạy theo gái đẹp. Xinh hay xấu , khôn hay đần đều có cái lợi và hại. Tôi vẫn thấy có người đẹp mà thông minh, và cũng thấy nhiều cô xấu nhưng vẫn ngu đấy anh à. Cuộc sống còn nhiều cái quan trọng hơn, nhưng quan trọng nhất là phải có tình cảm nữa chứ anh! Chúc anh sẽ mãi hạnh phúc với lựa chọn của mình!

Độc giả: thanhhung...@yahoo.com