NỮ GIỚI » Tâm sự

Xuân Lan nói về chuyện làm mẹ đơn thân là xấu hay tốt

Thứ ba, 12/11/2019 16:07

Là một người mẹ đơn thân, siêu mẫu Xuân Lan đưa ra những quan điểm của mình.

Xuân Lan là một siêu mẫu đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại vô cùng lận đận. Xuân Lan và ba của bé Thỏ chia tay khi cô biết mình có bầu.

Dù làm mẹ đơn thân nhưng Xuân Lan luôn cố gắng để con không cảm thấy cô đơn trong căn nhà của mình. Nữ siêu mẫu vừa làm cha, vừa làm mẹ và bầu bạn với bé Thỏ để bé được giáo dục kỹ lưỡng nhất.

Làm mẹ đơn thân, Xuân Lan luôn dành thời gian chăm sóc con gái kỹ lưỡng.

Mới đây, Xuân Lan đã bàn về việc làm mẹ đơn thân tốt hay xấu: "Single Mom: xấu hay tốt? Đừng trả lời câu hỏi này. Bởi vì điều tuyệt vời đầu tiên mà mẹ có được chính là được trở thành mẹ của con. Thiên thần bé nhỏ đã đến mang theo yêu thương vô bờ làm mẹ hạnh phúc ngất ngây. Mà khi mẹ đón nhận hạnh là con phúc thì xấu hay tốt gì cũng trở nên vô nghĩa.

Mẹ tận hưởng khoảnh khắc được mang con- sinh con- yêu con- chăm con và nhìn con lớn khôn mỗi ngày. Mỗi nụ cười và ánh mắt lấp lánh niềm vui của con làm mẹ không ngại cuộc đời gian truân đau đớn. Cho dù có quay lại. Để chọn lựa giữa việc phải nhận những nỗi đau khổ mà có được con thì mẹ cũng chấp nhận! Miễn sao có được con, đó là diễm phúc lớn nhất cuộc đời của mẹ.

Thế nên các mẹ đơn thân ơi! Hãy cứ vui đi, hạnh phúc đi! Vì chúng ta may mắn có thiên thần bên cạnh. Và chúng ta có quyền nuôi dạy con theo cách tốt đẹp nhất của riêng mình! Hãy là những bà mẹ tuyệt vời nhất trên thế gian, nắm tay con trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp. Chúng ta vui tươi sẽ soi lên con ánh sáng vui tươi. Đừng soi lên con những nỗi u sầu tủi thân buồn khổ, để các con không bao giờ bị ảnh hưởng tiêu cực theo mẹ của mình.

Ngắm lại con 3 tuổi, xem lại con nói cười của “ Con đến từ hành tinh nào”. Chợt nhớ con bé con của ngày xưa quá . Không lẽ đẻ thêm mấy đứa cho hạnh phúc mấy lần. Muốn quá".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới