NỮ GIỚI » Tâm sự

Yêu luôn cha dượng sau khi bị ép 'quan hệ'

Thứ hai, 13/07/2015 10:18

Cuộc tình vụng trộm của cha dượng và tôi rồi sẽ đi đến đâu, tôi cảm thấy trước mắt mình là một màu đen đầy tăm tối...

Tôi lớn lên kém may mắn hơn người khác khi không có được sự bao bọc, che chở của cha. Cha mất khi tôi mới vừa chập chững biết đi, chưa ý thức được điều gì. Bù lại tất cả, tôi có mẹ, mẹ yêu thương và hy sinh cho tôi rất nhiều mà chẳng màng đến hạnh phúc riêng tư.

Mặc dù làm việc vất vả và hay suy tư, lo nghĩ nhưng mẹ tôi vẫn giữ được vẻ đẹp mà tạo hóa đã ban tặng. Người phụ nữ nhân hậu, hiền lành, tháo vát ở góa đã lâu được khá nhiều người đàn ông theo đuổi, nhưng vì muốn lo lắng và dành trọn tình cảm cho tôi nên mẹ không suy nghĩ nhiều.

Rồi đến một ngày, người đàn ông thứ hai trong cuộc đời mẹ cũng xuất hiện. Đó là chú Phong, giáo viên dạy thể dục của một trường trung học phổ thông, chú cao to và trông rất phong độ. Chú Phong cũng là người đàn ông góa vợ từ hơn 3 năm về trước. Mẹ và chú Phong từng là bạn học cũ, và lúc còn đi học họ cũng đã từng dành tình cảm cho nhau.

Sau một thời gian suy nghĩ, mẹ đã quyết định đi bước nữa với chú Phong. Và bắt đầu từ đây, tôi gọi chú Phong là dượng. Sau lễ ra mắt gia đình hai bên, mẹ con tôi dọn về nhà dượng ở. Dẫu vậy, tôi và mẹ vẫn thường xuyên trở về nhà cũ để thắp hương cho cha. Sống cùng với dượng, tôi cảm nhận được dượng yêu thương mẹ tôi rất nhiều, dượng cũng thương và đối xử với tôi rất tốt. Dượng còn hay khen tôi xinh đẹp và hiền lành giống mẹ.

Bước vào đại học, tôi cảm nhận dượng bắt đầu quan tâm tôi nhiều hơn, dượng đưa đón tôi đi học, ít cho tôi đi chơi với những đứa con trai. Tôi bắt đầu thấy được có cái gì đó khác thường trong thái độ, tình cảm của một người cha dượng đối với con riêng của vợ.

Công việc làm ăn buôn bán phát triển, mẹ tôi phải thường xuyên đi xa, vắng nhà để tìm kiếm nguồn nguyên liệu và đầu ra. Tôi ở nhà với dượng.

Vào một đêm đang say giấc, tôi nghe tiếng gõ cửa bên ngoài phòng mình kèm theo tiếng gọi khẽ: “Ngọc ơi! Dượng đây, mở cửa cho dượng!”. Tôi bất giác nửa tỉnh nửa mê vội ra mở cửa, thì ngay lúc đó tôi giật bắn cả người khi trước mắt tôi là người đàn ông chỉ mặc mỗi chiếc quần lót trên cơ thể.

Tôi sợ hãi chạy trốn, nhưng sức đứa con gái yếu ớt không thể cưỡng lại người đàn ông đầy dục vọng. Dượng nói với tôi rất nhiều lời yêu thương và không ngừng "khám phá" cơ thể tôi. Tôi nước mắt ngắn dài nhưng điều đó không làm cho dượng chịu dừng lại. Dượng nói mặc dù dượng rất yêu thương mẹ tôi nhưng vẫn không sao kiềm chế được tình cảm của dượng dành cho tôi. Và đêm nay chính là "cơ hội" để dượng "bày tỏ" lòng mình. Và rồi, chuyện gì đến cùng đến, đời con gái của tôi chính thức mất đi bởi người đàn ông là cha dượng của tôi.

Dượng nói sẽ vẫn yêu thương chăm sóc mẹ, nhưng tôi đừng "cấm" dượng đến với tôi. Dượng còn dặn dò, nếu tôi nói chuyện này với người khác, đặc biệt là mẹ tôi thì cả 3 chúng tôi sẽ có một kết cuộc thật bi thương. Sợ mẹ suy sụp tinh thần và hôn nhân bị hủy hoại thêm lần nữa, tôi đành ngậm đắng nuốt cay...

Thế nhưng, mọi chuyện không dừng lại ở đó, cứ mỗi lần mẹ vắng nhà, dượng lại gõ cửa phòng tôi và đòi "yêu" tôi. Trớ trêu thay, con tim tôi lại không kiểm soát được lý trí của mình, tôi đem lòng yêu dượng từ lúc nào không biết...

Tôi yêu luôn cha dượng sau khi bị ép 'quan hệ'

Tôi là một đứa con gái xấu xa, không ra gì. Tôi không chỉ che giấu hành vi bất chính của cha dượng mà lại còn nảy sinh tình cảm, trở thành "tình địch" của chính người đã mang nặng đẻ đau ra tôi. Cuộc tình vụng trộm của cha dượng và tôi rồi sẽ đi đến đâu, tôi cảm thấy trước mắt mình là một màu đen đầy tăm tối...

Hồ Điệp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới