NỮ GIỚI » Tâm sự

Yêu vì nhầm gái quê là con em lãnh đạo

Thứ hai, 24/12/2012 11:37

Vào công ty, mặc dù không phải là một cô gái xinh xắn nhưng được đánh giá là dễ gần, em dần được mọi người yêu mến và giúp đỡ trong đó có anh.

Ra trường em đi làm công nhân. Trong một lần về quê, em gặp được một người chị họ xa đang cần người chăm con bởi hai vợ chồng chị làm trong ngân hàng không có thời gian. Chị hứa sẽ xin việc cho em sau một năm em giúp việc gia đình. Thời gian làm em gắn bó với gia đình này, sau một năm nhờ quen biết, em được chị xin cho vào làm văn phòng ở một công ty cách nhà 15 cây số.

Ảnh minh họa

Ngày đầu tiên đi làm trên chuyến xe buýt đông nghịt người, đôi dép cao gót làm em đau hết chân. Bước xuống xe, một người tốt bụng cho em đi nhờ, sau này em mới biết đây là đồng hương với em. Vào công ty, mặc dù không phải là một cô gái xinh xắn nhưng được đánh giá là dễ gần, em dần được mọi người yêu mến và giúp đỡ trong đó có anh. Từ là một đồng nghiệp tốt, chúng em trở thành một đôi. Nhưng khác với mọi người thích khoe người yêu, còn anh thì không, anh bảo rằng khi nào chúng ta cưới thì hãy thông báo với mọi người cho bất ngờ. Những ngày sau đấy anh thường đón em đi làm, dịp lễ anh chị họ thường mời anh tới nhà ăn cơm cho vui, tình cảm theo đó tiến triển nhanh chóng. Anh chị họ vẫn muốn em ở cùng họ thêm thời gian khi họ chưa kiếm được người thay, em đồng ý vì họ là những người tốt, công việc ở công ty không quá vất vả, về nhà em có thể giúp anh chị em việc nhà nữa cũng không sao. Cuộc sống của em hiện tại rất hạnh phúc. Cho tới một ngày em tâm sự rằng muốn ra ngoài sống, thôi không giúp việc cho chị họ vì công việc của em ở công ty lúc này khá bận. Em thấy anh buồn vì em chỉ là họ hàng xa với người giàu có kia, nhưng em thất vọng hơn khi anh hỏi: “Có phải em là em của Phó Giám đốc không?”. Em trả lời: “em chỉ là người đồng hương thôi!”. Thế là, anh xa dần em. Mọi người nói anh muốn có chiếc ghế phó phòng, trước em không tin, nay em đã tin rồi. Chào mối tình đầu - anh người tham vọng. Thời gian sau em hay tin trong thời gian yêu em, anh có người khác, con một thương gia giàu có, với hứa hẹn sẽ có nhiều thổ đất thành phố cho anh con rể. Em chua chát nhìn cuộc đời đổi thay bằng trái tim vỡ nát trong lần yêu đầu. Em tham gia nhiều hoạt động tình nguyện mang tình yêu đến cho em bé bị bỏ rơi và cuộc sống của em hạnh phúc hơn. Em sẽ yêu, sẽ sống vui mỗi ngày, quên kẻ bội bạc mang tên anh.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Vietnamnet