NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

3 chi tiết nhỏ giúp nhìn thấu một người đàn ông, đừng bị vẻ bề ngoài của người khác làm bạn bối rối

Thứ bảy, 13/05/2023 08:37

Phẩm chất của con người được thể hiện qua rất nhiều yếu tố như lời nói, cử chỉ, cách hành xử... tất cả đều bộc lộ tính cách, thậm chí là nội tâm bên trong.

Nhiều khi chúng ta sẽ bối rối trước vẻ ngoài của một người và thường sau một thời gian dài tiếp xúc, chúng ta phát hiện ra rằng người này không giống như ấn tượng mà chúng ta có khi lần đầu tiên gặp mặt và thường có một “khuôn mặt” hoàn toàn khác. Vậy làm sao để nhìn thấu một người đàn ông? Đừng bị vẻ bề ngoài của người khác làm cho bối rối, hay nhận biết dựa vào 3 chi tiết nhỏ này.

Nhìn vào đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của một người, khi mới gặp một người, muốn nhanh chóng biết người này là người như thế nào. Trước tiên hãy nhìn vào đôi mắt của anh ta xem ánh mắt đó có đủ cứng rắn và trong sáng để nói chuyện với bạn không.

Đôi mắt của anh ấy có đảo qua đảo lại không? Nếu mắt anh ấy nhìn vào mắt bạn rất ít khi bạn đang nói chuyện, điều đó có nghĩa là người này là một người tương đối đạo đức giả hoặc là một người có lòng tự trọng tương đối thấp, không dám đối mặt với ánh mắt của người khác.

Xem cách nói chuyện

Trong lòng nghĩ thế nào thì nói thế ấy, vì vậy khi ở trong mối quan hệ với một người đàn ông, bạn cũng có thể phán đoán người đó có phải là người có thể kết thân hay không từ cách nói chuyện của họ.

Một người đàn ông trao đổi việc gì cũng đi thẳng tới trọng tâm, điều đó cho thấy anh ta là người không câu nệ tiểu tiết, làm việc gì cũng quyết đoán, có mục đích rõ ràng, nhất định phải kết giao tốt với loại người này.

Người thích nói năng hoa mỹ chứng tỏ có thiên hướng nghệ thuật văn học và tâm hồn bay bướm. Người nói chuyện e dè, một là tự ti, hai là sống cẩn thận vì không muốn đắc tội bất cứ ai.

Đương nhiên, muốn nhìn thấu một người từ cách nói chyuện đòi hỏi quá trình quan sát lâu dài. Chúng ta không thể phiến diện phán đoán và đặt điều.

Nhìn vào dáng đi

Dáng đi có tác phong chỉnh tề, đều đặn, ngay cả hai tay cũng di chuyển theo nguyên tắc. Kiểu người này sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ, tin tưởng vào chính mình. Mục tiêu mà họ đã đặt ra thường không bị yếu tố bên ngoài tác động.

Những người có sải bước rộng thường không kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Tính cách họ thoải mái, cởi mở, không bị trói buộc, cách xử lý công việc cũng rất linh hoạt.

Nếu một người đàn ông có dáng đi này sẽ bị xem là hơi nữ tính. Từ dáng đi này, ta có thể biết được, họ rụt rè, nhút nhát; sống gò bó và không cho phép người khác tiến vào thế giới của mình; thích sạch sẽ và thường hay để ý đến những điều xung quanh.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)