NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

4 kiểu 'cạ cứng' dễ trở thành 'hồ ly tinh'

Thứ năm, 05/06/2014 07:58

Nghi kị bạn bè là một thói quen xấu mà chúng ta cần loại bỏ. Tuy nhiên, chị em phụ nữ vẫn nên có cảnh giác đối với các cô nàng “cạ cứng” của mình.

Bởi vì đôi khi, họ cũng có thể trở thành kẻ thứ ba xen vào giữa chuyện tình hoặc cuộc hôn nhân của bạn. Dưới đây là 4 kiểu “cạ cứng” mà bạn cần cảnh giác trong tình cảm. 

#1: Tài hoa, giỏi giang

Mẫu phụ nữ này có thể không xinh đẹp, cuốn hút ở ngoại hình, nhưng càng tiếp xúc, người khác càng cảm thấy họ giống như  cuốn tiểu thuyết lớp lang ý tứ, đọc bao lâu cũng không khám phá được hết. Thông thường, những cô gái thuộc nhóm này mang đến cho cánh mày râu cảm giác kích thích và thu hút rất lớn. 

#2: Xinh đẹp, gợi cảm

Đàn ông không ai không yêu bằng mắt. Cho dù chung thủy với vợ bao nhiêu, họ cũng khó lòng ngăn nổi ánh mắt của mình dừng nơi một người con gái xinh đẹp. Đó là lý do tại sao, cô nàng bạn thân xinh đẹp, cuốn hút luôn là mối uy hiếp lớn đối với bạn. 

#3: EQ cao

Đàn ông không thích phụ nữ quá thông minh, nhưng họ cần một cô gái có chỉ số cảm xúc cao, nghĩa là bình tĩnh và sắc sảo trong mọi tình huống của cuộc sống. Phụ nữ biết cách khống chế cảm xúc của mình đủ khôn khéo để trở nên thu hút người đàn ông. 

#4: Gia cảnh bề thế

“Ăn bám” phụ nữ không phải lối sống tích cực của đàn ông. Tuy nhiên, “cặp kè” với một cô gái có gia cảnh bề thế cũng đem đến cho đấng mày râu nhiều lợi ích. Đặc biệt là khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, họ rất dễ mủi lòng và đi theo những phụ nữ này. 

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới