NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

8 điều không nên viết trong hồ sơ hẹn hò trực tuyến

Thứ bảy, 25/10/2014 09:12

Hẹn hò online không còn là điều gì quá mới mẻ đối với tất cả mọi người, thậm chí có rất nhiều các ứng dụng, fanpage được lập ra để kết nối những tâm hồn FA.

Có một vài “chiến lược” thông tin văn bản giúp bạn tối ưu hóa khả năng nhận được sự quan tâm của các đối tượng tiềm năng mà bạn nên biết.

1. Đừng bao giờ nói dối

Đừng nói dối về chiều cao, tuổi tác hay trọng lượng của bạn: bởi những điều này sẽ nhanh chóng bị phát hiện ra. Đừng giả vờ như bạn có một công việc tốt hoặc đang chuẩn bị tinh thần để tìm kiếm cô gái cho khả năng kết hôn của mình. Bạn không cần phải chia sẻ tất cả các bí mật không hay về quá khứ trong bản giới thiệu cá nhân, nhưng cũng đừng tìm cách thu hút đối phương bằng việc tạo ra ấn tượng giả về bản thân mình.

2. Đừng cố tỏ ra muốn tìm kiếm một cô gái biết kiếm tiền hay một cô nàng biết cách chăm sóc trẻ con

Bởi đó là một trong những điều ngu ngốc nhất mà bạn có thể viết ra, nó giống như bạn chỉ muốn tìm cô nàng biết kiếm tiền hoặc chỉ chăm sóc con cái. Chẳng cô gái nào muốn hẹn hò với anh chàng thực dụng và gia trưởng cả.

3. Đừng sử dụng hồ sơ cá nhân online để viết về người yêu cũ

Hoặc đó là tình dục, hãy ghi nhớ các quy tắc của một cuộc trò chuyện đầu tiên và áp dụng chúng và cách bạn giới thiệu bản thân khi gặp mặt trực tiếp, đối với người lạ trên mạng cũng vậy.

4. Không bao giờ phàn nàn

Đừng than vãn về tình trạng độc thân của mình, về những ngày hẹn hò buồn chán…Giữ cho hồ sơ cá nhân một tinh thần lạc quan nhất có thể, tập trung vào những điều tuyệt vời mà bạn muốn tìm kiếm trong quan hệ mới.

5. Đừng nói dông dài

Nếu để hồ sơ cá nhân của bạn dài hơn 10 lần so với người khác, nó sẽ không được chú ý nhiều. Nên ngắn gọn, rõ ràng và quan trọng là đừng để sai lỗi chính tả nào cả.

6. Đừng quá mơ hồ hay sử dụng những từ sáo rỗng

Một bản giới thiệu vui vẻ, hài hước hơn một bản giới thiệu chi tiết về những thứ to tát về mục tiêu cá nhân, mơ ước về sự nghiệp trong tương lai…

7. Không bao giờ tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân

Hồ sơ của bạn được tạo ra để dành cho những người lạ đọc. Do đó bạn không nên điền vị trí nhà ở, công việc, thông tin liên lạc quan trọng vào hồ sơ cá nhân của mình.

8. Đừng tự khen bản thân

KHông đòi hỏi đối tác tương lai một tình yêu đích thực, phải “thờ phụng” và ngưỡng mộ bạn. Đừng liệt kê những phẩm chất của đối tác mà bạn nghĩ rằng mình xứng đáng với nó. Thay vào đó, hãy tập trung và những gì bạn có thể đem đến cho họ.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới