NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Bạn có phải người phụ nữ của gia đình?

Thứ tư, 11/06/2014 10:05

Mỗi người phụ nữ có một nghệ thuật gìn giữ hôn nhân khác nhau. Có người toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, nhưng cũng có những phụ nữ không hoàn toàn sẵn sàng hy sinh cho chồng, cho con.

Trắc nghiệm nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn khám phá về hình ảnh của mình trong cuộc sống gia đình.

Khi mới chuyển đến nhà mới, bạn muốn sắp xếp món đồ nào đầu tiên?

A. Tủ quần áo

B. Bàn

C. Giường ngủ

D. Đèn

Đáp án

A. Trong cuộc sống thường ngày, bạn biết cách chăm sóc cho người khác, cũng như sắp xếp công việc. Bạn không thích và không thể thích nghi với không gian lộn xộn, nên chỉ cần thấy nhà cửa bừa bãi một chút, bạn sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Cưới được người vợ đảm đang, gọn gàng như bạn là hạnh phúc của người đàn ông. 

B. Cho rằng thu nhập là yếu tố chủ chốt nhất để gìn giữ hạnh phúc gia đình, bạn dành nhiều thời gian và công sức cho sự nghiệp. Tuy vậy, bạn cũng đưa ra nhiều nguyên tắc khắt khe đối với gia đinh của mình, thường xuyên lớn tiếng quát nạt chồng và các con. 

C. Bạn giống như một đứa trẻ không chịu lớn. Bạn hầu như không có tiếng nói trong gia đình, cũng không có kỹ năng đối diện trắc trở trong hôn nhân.

D. Bạn là người phụ nữ luôn nghĩ cho người khác. Bạn cố gắng sắp xếp cho cuộc sống gia đình được êm ấm, ổn định, cũng như tạo không khí ấm áp, hòa thuận cho các thành viên trong gia đình. 

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới