NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Chị em có biết đàn ông thích nghe gì?

Thứ bảy, 27/12/2014 10:49

Đây là những câu nói các chàng trai vô cùng thích thú khi được nghe từ bạn. Có những điều cụ thể khiến các chàng có được cảm giác yêu giống như nhưng cô gái thích nghe lời đường mật từ phía bạn trai mình.

Có thể bạn thích nghe anh ấy khen bạn xinh đẹp hay quyến rũ thì đây là những câu nói tương tự như thế nhưng lại khiến các chàng rất thích thú.

Anh thật mạnh mẽ

Một trong những thứ các chàng rất thích nghe là bạn có nhận thấy sức mạnh từ bên trong của chàng trai và đánh giá cao nó.

Anh ta muốn biết mình có đủ mạnh để bảo vệ bạn hay không, hãy thử và xem phản ứng từ phía bạn trai của mình.

Em tự hào về anh

Nếu người yêu bạn hoàn thành tốt một công việc gì đó hãy nói với anh ta như vậy. Nói rằng bạn tự hào về thành công của anh ấy. Các chàng trai thích nghe những từ này từ người phụ nữ mình yêu. Nó làm cho mối quan hệ giữa hai ngườiđược củng cố.

Anh khiến em cảm thấy mình như một cô công chúa

Anh chàng của bạn muốn biết liệu anh ta có khiến bạn thực sự hạnh phúc hay không. Điều này quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều tới anh ấy. Nhiều khả năng anh ta sẽ cho bạn biết rằng, hạnh phúc của bạn có ý nghĩa vô cùng lớn với anh ta . Nói rằng bạn cảm thấy mình như một cô công chúa cho anh ta hiểu hiện tại anh ấy đã làm rất tốt công việc của một người chồng hoặc người bạn trai.

Anh thật tuyệt vời

Nếu bạn nói với chàng trai của mình như vậy, nó khiến anh ta cảm thấy mình đầy sự tự tin và được yêu thương. Khen ngợi là hành động quan trọng đối với mọi mối quan hệ, nó truyền cho các cá nhân thông tin tích cực rằng tất cả mọi thứ đang diễn ra rất tốt.

Em ngưỡng mộ anh

Các quý ông luôn thích được ngưỡng mộ và kính trọng. Anh ta chắc chắn rất muốn được nghe từ bạn gái của mình những câu nói tương tự như vậy thể hiện sự ngưỡng mộ với anh ta. Nói về thứ đầu tiên anh ta gây ấn tượng cho bạn trong ngày hẹn hò là câu chuyện thông minh.

Cảm ơn

Một câu nói rất đơn giản nhưng nó lại chứa đựng thông điệp lớn khi đánh giá cao hành động, cũng như thái độ của một anh chàng dành cho cô gái của mình.

Luôn tiếp sức cho anh ấy bằng những câu nói mang tính động viên như vậy sẽ giúp người đàn ông của bạn trở nên mạnh mẽ đồng thời cũng tràn đầy sự yêu thương đối với bạn.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới