NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Chòm sao may mắn ngày 15.10

Thứ ba, 15/10/2013 10:59

Hôm nay, Mặt Trăng và sao Hỏa di chuyển ngược chiều nhau, tạo ra sự tương tác về năng lượng giúp các chòm sao tiếp cận quyết đoán hơn khi đối đầu với những thách thức. Hầu như mọi chuyện của các chòm sao xảy ra hôm nay đều tìm được cách giải quyết hợp lý.

Chòm sao tỏa sáng
Bảo Bình (20.1 - 18.2)
Bảo Bình sẽ được thần chiến tranh hướng dẫn hành động đúng hướng, và nhờ điều này bạn sẽ giải quyết được các vấn đề phát sinh. Hãy tận hưởng cuộc sống, đây là phương châm của bạn trong ngày hôm nay. Sự sáng tạo của bạn đang có xu thế tăng lên và bạn sẽ gặp ít khó khăn hơn trong việc thể hiện là chính mình với người trong mộng.
Buổi tối, Bảo Bình vô cùng hạnh phúc bên những người thân yêu. Những món ăn ngon, những cuộc trò chuyện vui vẻ, những chia sẻ về công việc sẽ làm bầu không khí gia đình đấm ấm và hòa thuận hơn. Đây cũng chính là những nền tảng và bước đệm tốt nhất để Bảo Bình yên tâm phát triển sự nghiệp.
Chòm sao thận trọng
Sư Tử (22.7 – 23.8)
Hôm nay là một ngày thực sự rất bận rộn cho Sư Tử. Sư Tử cần phải vượt qua những vách ngăn mang tên lo lắng để thành công hơn. Trong ngày hôm nay dự án mới sẽ có triển vọng hơn, giờ là lúc để bạn nghĩ tường tận hơn về tương lai của mình. Tuy vậy rất có khả năng hôm nay bạn có xung đột với một đồng nghiệp. Hãy giữ bình tĩnh và thái độ khách quan để kiểm soát cảm xúc và hành động của mình nhé.
Một niềm vui nho nhỏ để bù đắp cho bạn hôm nay đó là một tình bạn thuần khiết - điểm tựa cho sự phát triển thành tình yêu hứa hẹn sẽ xảy đến với bạn nếu bạn đang độc thân đấy.
Các chòm sao khác
Bạch Dương (21.3 - 19.4)
Bạch Dương đang trải qua một khoảng thời gian trầm ngâm suy nghĩ, điều này cho phép bạn tập trung vào bản thân mình. Cái nhìn nghiêm túc và quyết tâm của bạn sẽ là rất kịp thời lúc này. Ước mơ của bạn có thể trở thành hiện thực nếu bạn có quyết tâm và chính xác hơn. Chìa khóa để thành công của bạn là dẹp bỏ tính tự ái.
Kim Ngưu (20.4 - 20.5)
Kim Ngưu sẽ được lắng nghe những chuyện ngồi lê đôi mách xung quanh, nhưng hãy đứng ngoài và tránh xa những tranh cãi nhé. Bạn sẽ có cơ hội bảo vệ những lợi ích của mình bằng sự khéo léo của bản thân.  Trong tình yêu, có vẻ bạn đang nghĩ ngợi quá nhiều mà có nguy cơ bỏ lỡ những thứ tốt nhất. Sự nghi ngờ đang cản trở mối quan hệ này.
Song Tử (21.5 - 21.6)
Song Tử cần một sự cân bằng lúc này trong cả công việc lẫn vấn đề tình cảm. Bằng cách nào đó cuối cùng bạn cũng tìm ra cách để làm việc này. Những cảm xúc tình cảm trong ngày khiến bạn tăng cường khả năng sáng tạo. Đừng ngần ngại tạo ra một cái gì đó độc đáo, đặc biệt nếu bạn có khả năng nghệ thuật.
Cự Giải (22.6 - 22.7)
Cự Giải sẽ tìm ra được câu trả lời hữu ích ngay từ ban đầu. Một cơ hội mới đang mở ra, hãy tận dụng thời gian trước khi bạn quyết tâm và suy xét hướng đi mới. Hôm nay bạn nhượng bộ để duy trì sự hài hòa trong mối quan hệ với người ấy. Hãy giải quyết dứt điểm những vấn đề rình rập, làm hỏng hạnh phúc và cuộc sống của bạn đi nhé.
Xử Nữ (23.8 - 22.9)
Xử Nữ có cơ hội để khiến mình trở nên hữu ích. Mọi người sẽ ủng hộ bạn. Và việc gặp gỡ bạn bè, gia đình sẽ giúp bạn hưng phấn, cũng như trút bỏ nhiều căng thẳng. Bạn đang xây dựng nền tảng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, một cách rất tự nhiên. Hãy cứ tiếp tục làm như thế đi nhé. Trong tình yêu, bạn dễ xúc động hơn. Hãy xem xét cả mặt tối và mặt sáng, xua đi những hoài nghi và để mọi thứ như chúng vốn có.
Thiên Bình (23.9 - 22.10)
Thiên Bình cảm thấy mọi thứ đang mỉm cười với bạn. Bạn sẽ gạt đi mối lo âu bằng việc ra một quyết định quan trọng. Đừng do dự dù chỉ một giây nhé.  Trong tình cảm, bạn sẽ bị cuốn hút vào những nhục dục không thể cưỡng lại. Sự nhiệt tình giúp bạn tiến gần đến một mối quan hệ trên tình bạn. Tuy nhiên đừng quá vội vàng nếu bạn nhận được đề nghị hứa hẹn gì đó.
Thần Nông (24.10 – 21.11)
Thần Nông có cơ hội giúp ai đó một tay và đây là lúc gạt bỏ sự tranh cãi để học hỏi kinh nghiệm. Đừng bao giờ đua đòi theo đồng nghiệp, bạn bè bằng mọi giá. Họ đang cố bon chen với nhau mà chẳng được tích sự gì. Bạn có việc của bạn mà. May thay sự thôi thúc cảm xúc lãng mạn bên trong giúp bạn trở nên bớt tự ti hơn.
Nhân Mã (22.11 - 21.12)
Nhân Mã sẽ có lý do để gia tăng sự tự tin của mình. Một sự thật sẽ sớm được rõ ràng thôi. Hôm nay bạn có nguy cơ ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, hãy thư giãn, công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trong tình yêu, đây là lúc để bạn kết nối những khoảng cách giữa giấc mơ và hiện thực từng bước từng bước một, và tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Ma Kết (22.12 - 19.1) 
Ma Kết có thể đi trệch hướng vì những mối lo đáng kể. Tuy nhiên bạn sẽ làm được những điều tốt nhất trong tình huống xấu nhất. Đây là một nỗ lực cần thiết để đem lại một ngày có kết quả khả quan. Hãy chứng tỏ bạn có năng lực trong việc tự đưa ra những phán quyết và tự tin ở bản thân nhé.
Song Ngư (19.2 - 20.3)
Song Ngư ưu tiên các vấn đề về tình bạn trong ngày hôm nay. Nhưng cũng đảm nhận trách nhiệm trong vấn đề công việc hay học tập hoàn toàn thoải mái. Bản năng muốn chiếm hữu của bạn khiến các vấn đề tranh cãi có thể nảy sinh, bạn hãy chú ý một chút đặc biệt là trong chuyện tình yêu nhé.
Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại