NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Chòm sao may mắn ngày 3.12

Thứ ba, 03/12/2013 09:06

Hôm nay Thiên Vương tinh tỏa sáng nhất trên dải ngân hà, kích thích nguồn năng lượng mới cho các chòm sao.

Chòm sao tỏa sáng

Xử Nữ (23.8-22.9)

Hôm nay suy nghĩ của Xử Nữ vô cùng mạch lạc, giúp bạn nắm bắt ý chính của vấn đề. Bạn dễ dàng truyền tải đúng suy nghĩ của mình tới người khác và ngược lại. Bạn sẽ gặp thuận lợi trong các cuộc thảo luận về công việc.

Nếu Xử Nữ yêu thích cảm giác ngọt ngào, dịu dàng trong tình yêu, bạn sẽ thực sự thích thú với ngày hôm nay. Bạn và người yêu tâm đầu ý hợp một cách tuyệt đối. Nếu có hiểu lầm, hai bạn có thể tìm ra nguyên nhân và làm lành nhanh chóng.

Chòm sao thận trọng

Nhân Mã (22.11-21.12)

Xét về mặt tình cảm, hôm nay Nhân Mã có xu hướng chìm đắm vào những ảo tưởng của riêng bạn. Nếu người yêu không đáp ứng được kỳ vọng, bạn nên tìm cách nói rõ với đối phương thay vì gặm nhấm nỗi thất vọng trong lòng.

Khi làm việc, Nhân Mã có thể tin tưởng vào một ý tưởng, công việc hoặc phương pháp nào đó chỉ vì người khác thích hoặc tin vào nó. Hãy nhớ chuyện tốt với người này chưa chắc đã tốt với bạn. Bạn nên tự động não suy nghĩ và chọn ra thứ phù hợp nhất, chủ động như vậy sẽ tốt hơn nhiều đấy nhé.

Các chòm sao còn lại

Bạch Dương (21.3-20.4)

Bạch Dương hôm nay làm việc với tâm trạng khá vui vẻ và lạc quan. Nhưng hãy nhớ không phải ai xung quanh bạn cũng may mắn như vậy. Bạn nên tỏ ra thông cảm và biết tiết chế niềm vui khi ở bên cạnh những người đang có chuyện buồn lòng.

Kim Ngưu (21.4-20.5)

Hôm nay Kim Ngưu không có tâm trạng dành cho những hoạt động xã giao lắm. Bạn thích được chôn mình trong thế giới riêng hoặc công việc cá nhân thay vì hòa đồng chung với mọi người.

Mặc dù mới bước chân vào tuần mới, nhưng Kim Ngưu đã bị cuốn phăng vào công việc. Bạn làm việc hết năng suất và dường như không ngơi nghỉ lấy một giây. Hãy cố gắng tìm ra thời gian rảnh để thư giãn, hoặc ít nhất đi dạo cùng một người bạn nhé.

Song Tử (21.5-21.6)

Hiệu suất công việc và tinh thần học tập sẽ cực kỳ cao trong ngày thứ ba. Nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến, nhưng Sư Tử mất khá nhiều thời gian để giải quyết ổn thỏa đấy. Cuối ngày, bạn sẽ khá là bận rộn với những kế hoạch mới, nhưng nếu nỗ lực và quyết tâm thì mọi thứ không có gì là quá khó khăn cho lắm.

Cự Giải (22.6-22.7)

Đừng quá vội vàng và hấp tấp trong những quyết định của mình, có nhiều thời gian trong ngày, vì thế hãy nên cân nhắc thật kỹ. Ngày thứ ba, Cự Giải sẽ tạo lập được nhiều mối quan hệ bạn bè mới, một trong số họ sẽ mang lại cho bạn nhiều điều mới mẻ đáng để học hỏi. Cuối ngày, bạn nên dành cho gia đình sự quan tâm xứng đáng. Sư Tử (23.7 - 22.8) Giao tiếp tốt là một lợi thế mà bạn nên phát huy trong ngày đầu tuần này. Khả năng dẫn dắt và thuyết phục tốt mang lại cho Sư Tử nhiều sự ủng hộ cần thiết, giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. Cuối ngày, đứa bạn thân có thể đang rất cần sự chia sẻ đấy, luôn lắng nghe và thấu hiểu, mọi người luôn quý trọng bạn ở tấm lòng hết mình vì bạn bè.

Thiên Bình (23.9-22.10)

Thiên Bình thường có những ý tưởng bay bổng rất tuyệt, nhưng chúng thường không ăn nhập với hiện thực. Nhưng hôm nay, bạn có thể nghĩ ra cách để khéo léo lồng ghép chúng vào với đời sống, và đạt được kết quả không ngờ.

Thần Nông (23.10-21.11)

Hôm nay Thần Nông có thể quyết định đóng cửa với thế giới bên ngoài. Bạn cảm thấy mình cần không gian yên tĩnh, nghỉ ngơi và đọc một cuốn sách thay vì phải cố gắng mỉm cười với người khác khi bạn không muốn. Tuy nhiên, bạn không nên tắt hẳn điện thoại kẻo bạn sẽ lỡ một thông tin quan trọng.

Khá may là tình hình có vẻ đang diễn ra có lợi cho Thần Nông. Nhưng có lẽ bạn sẽ gặp chút cản trở thoáng qua. Bạn sẽ sớm vượt qua nó và chạm tới mục tiêu lớn nhất của mình.

Ma Kết (22.12-19.1)

Hôm nay Ma Kết sẽ quan tâm nhiều tới lĩnh vực nghiên cứu về tâm linh và những điều kỳ bí. Bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu chúng.

Ngoài ra, tại nơi làm việc, tâm trí Ma Kết hôm nay còn luôn hướng về gia đình và người thân. Ma Kết nên cân đối thời gian dành cho thế giới riêng tư và chuyện công việc nhé.

Bảo Bình (20.1-18.2)

Hôm nay Bảo Bình và người yêu có một trải nghiệm kỳ diệu. Không chỉ phát hiện ra hai bạn có cùng mơ ước chung, mà còn biết rằng cả hai tâm đầu ý hợp một cách hoàn hảo. Hãy tổ chức ăn mừng kỷ niệm này nhé.

Trong công việc, tâm trạng Bảo Bình ngày càng trở nên hào hứng hơn. Đây là một lợi thế khi bạn bước chân vào tuần mới. Hãy cố gắng duy trì trạng thái này cho đến hết tuần nhé.

Song Ngư (19.2-20.3)

Một người bạn thân quen có thể chuyển đi nơi khác. Song Ngư cảm thấy buồn vì những phương tiện liên lạc như email, điện thoại không thể bằng gặp mặt trực tiếp. Hãy khuây khỏa bản thân bằng cách gặp gỡ với một số người bạn mới hoặc tham gia vào một hoạt động xã hội nào đó.

Chuyện tình yêu của bạn hôm nay diễn ra như trong truyện thần tiên. Song Ngư có thể gặp được người tình trong mộng của mình. Mặc dù vậy, bạn không nên kỳ vọng quá cao, chẳng hạn như cho rằng cảm xúc bay bổng này sẽ kéo dài mãi mãi.

Theo Xzone.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới