NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Chọn chồng - Nàng hãy nhớ!

Thứ hai, 19/05/2014 16:25

Phụ nữ vẫn thường được gọi là phái đẹp, phái yếu. Vì mong manh, nên họ rất cần bên mình một người đàn ông có thể bảo vệ , chở che. Sau đây là những kiểu đàn ông mà chắc chắn phụ nữ sẽ quan tâm khi tìm "đức lang quân" để gửi thân suốt cuộc đời.

Có trách nhiệm

Không phải chỉ trách nhiệm mà chàng thực hiện cho bạn mà đó còn là trách nhiệm đối với người thân, với công việc, với cuộc sống của mình... Một người đàn ông không có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình thì đừng mong chàng sẽ có trách nhiệm với vợ con.

Đàn ông biết nhớ ơn

Kiểu người biết nhớ ơn người khác sẽ ghi lòng những quan tâm dù là nhỏ mà bạn dành cho họ. Trở thành người đầu ấp tay gối với chàng, bạn sẽ không phải lo lắng những gì mình cho đi sẽ hoài công. Dù  lúc bạn xinh đẹp, giỏi giang, thành công hay khi bạn tự ti vì mình trở nên già nua, xấu xí, thất bại thì hãy yên tâm, chàng sẽ luôn sát cánh bên bạn.

Chu đáo, ngăn nắp, có tài “tề gia” bẩm sinh

Thông thường, người đàn ông từng phải chăm sóc em và không được nuông chiều quá sẽ có được thói quen sống tốt về sau. Chàng thích ngăn nắp và có tài tề gia nên bạn sẽ nhận ra một sự thoải mái khi có chàng bên cạnh. 

Người lạc quan

Không ai có thể đạt được tất cả những thứ mình muốn. Bạn cũng không thể biết tương lai như thế nào. Có thăng trầm gì không, kể cả khi bạn đã lên kế hoạch cho tương lai của mình. Vậy nên, có tinh thần lạc quan còn quan trọng hơn nhiêu so với thành tựu xuất chúng hay gia cảnh bề thế. Đây là mẫu người mà bạn yên tâm rằng, chàng chính là trụ cột tinh thần trong mọi tình huống. Hãy giữ chặt lấy!

Thích nghi và dung hòa

Bạn và chồng có thể có những quan điểm, sở thích khác nhau. Nhưng điều đó  không trở ngại nếu người đàn ông của bạn có khả năng thích nghi và dung hòa để chấp nhận được những khác biệt và làm mối quan hệ êm đẹp. Nếu anh ta cứ một mực làm theo ý mình , từ chọn bộ phim, chọn món ăn... thì bạn nên suy nghĩ lại, anh ta sẽ khó  chấp nhận sự khác biệt của hai người trong cuộc sống sau này.

Ân cần

Biết chăm sóc người phụ nữ của mình là biểu hiện rõ nhất một người đàn ông tốt. Người như vậy sẽ không làm tổn thương người khác, luôn chân thành, tận tụy. Nếu anh ấy hiểu những cảm xúc từ bạn và hiểu cả những điểu bạn chưa nói thì nhớ nhé, đừng bao giờ để mất chàng.

Yêu vật nuôi

Một người đàn ông yêu vật nuôi như chó, mèo...chứng tỏ là người có tình cảm và biết yêu thương mọi người. Ngược lại, nếu anh ta suốt ngày đánh chó đuổi mèo, đó là một gã thô lỗ và không đáng tin.

Biết chia sẻ

Vợ chồng đầu ấp tay gối sẽ cần để sẻ chia mọi chuyện. Vậy mà khi gặp vấn đề trong công việc hay các mối quan hệ, bạn muốn chia sẻ mà anh ta gạt đi. Với loại đàn ông này, bạn cũng nên quẳng anh ta không thương tiếc. Một người đàn ông biết chia sẻ sẽ lắng nghe và cho bạn lời khuyên tốt nhất thì họ sẽ tránh làm cho bạn tổn thương. Sống với những người đàn ông như vậy, bạn dễ có một cuộc sống ấm yên.

Thông minh

Một anh chàng thông minh sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và biết kiểm soát hành động, lời nói cũng như cảm xúc của bản thân. Nếu thấy chàng của mình có nét tính cách này, bạn yên tâm là mình đã chọn đúng người.

phunutoday.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới