NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Cung hoàng đạo sẽ mang đến may mắn cho bạn trong tháng 8

Thứ năm, 31/07/2014 13:53

Cung hoàng đạo nào sẽ mang đến cho bạn may mắn trong công việc, sự nghiệp, tình cảm và cuộc sống?

1. Sư Tử: May mắn trong sự nghiệp

Sư Tử đang có khá nhiều ý tưởng thú vị và thổi thêm may mắn cho bất cứ dự án hay công việc nào mà Sư Tử nhúng tay vào tham gia. Sư Tử xông xáo, sẵn sàng lại khá tự tin vào kiến thức và khả năng của bản thân trong công việc. Chính vì vậy, nếu có bất cứ khó khăn và vấn đề gì trong công việc, hãy hỏi xin lời khuyên của Sư Tử. Thậm chí, cung hoàng đạo này cũng có khả năng mang đến cho bạn các ý tưởng, các giải pháp mới mẻ và đầy sáng tạo để bạn có những bước tiến triển vọng hơn trong tương lai. Nếu bạn đang dự định kinh doanh hay làm việc gì quan trọng, hãy nhớ lôi kéo Sư Tử tham gia cùng.

2. Kim Ngưu: "Thần cupid" tháng 8

Kim Ngưu chính là "ông tơ bà nguyệt" cực kỳ mát tay trong tháng 8 này đấy. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì trong chuyện tình cảm, hay cần xin lời khuyên nào thì hãy tìm đến Kim Ngưu thông thái nhé. Bên cạnh đó, đôi mắt thần kỳ có thể nhận biết các cặp đôi đang "tán tỉnh" nhau của Kim Ngưu cũng cực kỳ nhanh nhạy trong tháng này. Chính nhờ sự trợ giúp và ủng hộ hết mình của Kim Ngưu mà rất nhiều cặp đôi đã nên duyên trong tháng 8 đấy.

3. Bạch Dương: Mang lại động lực

Tháng 8, Bạch Dương sẽ mang đến sự may mắn và năng lượng cho tất cả mọi người. Hầu như bất cứ ai khi ở bên cạnh Bạch Dương cũng có cảm giác là bản thân nhận được nhiều may mắn bất ngờ và sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình từ chính cung hoàng đạo này. Hơn thế những nguồn năng lượng tích cực và lời khuyên từ Bạch Dương cũng giúp bạn năng nổ hơn, hạnh phúc hơn và vui vẻ hơn rất nhiều.

4. Thần Nông: Người bạn tinh thần

Thần Nông sẽ là người bạn tuyệt vời nhất mà bạn có thể có trong tháng 8. Thần Nông biết lắng nghe, tâm lý và thấu hiểu. Cung hoàng đạo này sẵn sàng ở bên, giúp đỡ bạn bè vượt qua những giai đoạn đen tối và khó khăn nhất trong cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, Thần Nông cũng không hề đánh giá hay phê phán bạn, cho dù bạn có gặp phải rắc rối hay làm sai điều gì.

Tri Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới