NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Khám phá chủ nhật của bạn (5/10/2014)

Chủ nhật, 05/10/2014 08:49

Tình yêu và công việc, tài chính, vận may của bạn ngày hôm nay sẽ như thế nào? Ngày hôm nay chòm sao nào có gì tốt, xấu?

Bạch Dương (21⁄3 - 19⁄4)

Hôm nay bạn và bạn bè sẽ cực kỳ ăn ý với nhau. Có lẽ đây chính là lúc thích hợp nhất cho các hoạt động đoàn thể, xã giao.

Về chuyện tình cảm: Bạn và người yêu có thể cãi nhau. Nếu bạn để cái tôi quá lớn dẫn đường, cuộc chiến sẽ không bao giờ kết thúc. Hãy học cách thỏa hiệp nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc, hệ thống lưu trữ trong công việc. Thời gian qua, sự bận rộn khiến bạn trở nên bối rối và thiếu sự chỉnh chu đấy.

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về chuyện tình cảm: Hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để truy tìm tình yêu. Bạn cần quên đi những nỗi lo về tương lai bằng cách nắm bắt lấy hiện thực.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công.

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Bạn bè của bạn rơi vào rắc rối, nhưng bạn không cần phải lao vào giải cứu nếu bạn không sẵn sàng. Họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay là ngày mà tranh cãi nhỏ có thể thành đám cháy lớn. Rất may bạn khá giỏi “né” xung đột nên bạn sẽ vẫn tận hưởng thời gian khá vui vẻ.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn có xu hướng mở lòng tâm sự với đồng nghiệp hơn. Có lẽ bạn đang có nhiều nỗi niềm riêng tư mà chẳng biết tỏ cùng ai.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Bạn sẽ có một ngày khá căng thẳng đấy. Tâm tình bạn không đặc biệt vui vẻ, mà mọi người xung quanh lại như cố tình đối chọi với bạn. Hãy cho họ thời gian để ngẫm nghĩ. Tranh cãi sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Về chuyện tình cảm: Tính cách độc lập là nguyên nhân bạn yêu thích cuộc sống tự do. Nhưng đôi lúc bạn cũng khát khao có một vòng tay. Hãy đi tìm sự ràng buộc này nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Trong tuần tới, thành bại phụ thuộc nhiều vào cách ăn nói của bạn. Khả năng thuyết trình sẽ giúp bạn chinh phục được người khác dễ dàng.

Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

Hành động sẽ là tôn chỉ của bạn hôm nay. Khi bạn đã nhắm được mục tiêu, bạn sẽ không chịu ngồi yên cho đến khi thành công.

Về chuyện tình cảm: Bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Về sự nghiệp và công việc: Có thể bạn không phải tuýp người thích nhận được sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay, bạn sẽ phải biến nó thành ngoại lệ đấy.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

Hãy tách bạch cảm xúc khi đứng trước các vấn đề cần xử lý. Một cái nhìn trung lập và lý trí sẽ là chìa khóa giúp bạn có một ngày thành công.

Về chuyện tình cảm: Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Về sự nghiệp và công việc: Khi gặp khó khăn, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô ích tự mày mò đấy.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

bạn cảm thấy mình như một chú chuột đang rình chờ miếng pho mát, dưới sự canh chừng của chú mèo. Có lẽ bạn nên chờ một ngày khác, vì lý do an toàn.

Về chuyện tình cảm: Hãy cho phép mình được thư giãn. Một buổi hẹn hò ra trò với người ấy sẽ giúp bạn khôi phục lại năng lượng đã mất trong cuộc sống hối hả bộn bề.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

Hổ Cáp (24⁄10 - 22⁄11)

Nếu bạn có ý định tham gia một khóa học khác hẳn ngành chính của mình, hãy bắt đầu ngay hôm nay. Bạn sẽ rất thích những cuộc thảo luận thú vị từ đó.

Về chuyện tình cảm: Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Về sự nghiệp và công việc: Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay bạn khá thiếu quyết đoán. Bạn cần nhiều thời gian để suy xét từng chi tiết trước khi lựa chọn hành động.

Về chuyện tình cảm: Bạn có thể có trí nhớ siêu phàm, nhưng người yêu của bạn thì không. Đừng giận dỗi nếu như đối phương chẳng thể nhớ nổi bạn đã mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên.

Về sự nghiệp và công việc: Người khác sẽ cố gắng dụ dỗ bạn nghe theo họ bằng những thông tin không đúng. Bạn chỉ nên tin tưởng duy nhất sự mách bảo của trực giác thôi nhé.

Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người thuộc giai tầng, hệ tư tưởng khác bạn. Bạn và họ có thể trở thành bạn bè thân thiết, lâu dài đấy.

Về chuyện tình cảm: Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Về sự nghiệp và công việc: bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

Bảo Bình (21⁄1 - 19⁄2)

Hãy thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn. Đừng để những quy tắc, giới hạn do bạn bè, gia đình đặt ra cản trở bạn nhé.

Về chuyện tình cảm: Hãy cho người khác cơ hội để chứng tỏ bản thân, đặc biệt nếu là đối tượng mới quen. Ít nhất một lần bạn cũng nên để lý trí ngủ quên và trái tim lên tiếng.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn tuyệt đối không nên lờ đi ý kiến của đồng nghiệp. Ngay cả người bạn ít coi trọng nhất cũng có thể đưa ra được đóng góp quý giá.

Song Ngư (20⁄2 - 20⁄3)

Điều khôn ngoan nhất mà bạn làm hôm nay là tạm hoãn các công việc cá nhân của mình. Thay vào đó, hãy giúp đỡ mọi người xung quanh. Những hành động hiệp nghĩa này sẽ mang lại may mắn cho bạn vào tuần tới.

Về chuyện tình cảm: Bạn thấy nhàm chán vì chuyện tình yêu trôi qua đều đều? Nó chẳng thể lúc nào cũng quá nóng hoặc quá lạnh. Đôi lúc sự bình thường cũng rất đáng để thưởng thức.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.

phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới