NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Kích cỡ ngực có ảnh hưởng đến mối quan hệ? Phụ nữ dù ngực to hay nhỏ đều nên đọc

Thứ tư, 15/03/2017 21:44

Đàn ông thích ngực to hay nhỏ? Hãy đọc bài viết sau để biết những gì phái mạnh nghĩ về kích cỡ ngực của phái đẹp.

Nhiều người thường nghĩ rằng đàn ông rất quan tâm tới kích cỡ ngực của phụ nữ? Không phải tất cả đàn ông đều nghĩ như vậy. Theo các chuyên gia tâm lý, nhiều yếu tố như nền tảng giáo dục, văn hóa, môi trường sống và quan điểm cá nhân đóng vai trò trong quan điểm về vòng một của họ. Đó là lí do tại sao một nam giới thích ngực cỡ trung bình trong khi một số chỉ thích ngực lớn.

Kích cỡ ngực có ảnh hưởng đến mối quan hệ?

Ngoài ra, truyền thông cũng đóng vai trò lớn đến quan điểm của chúng ta. Ở những quốc gia có những người mẫu “siêu mỏng” xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông, đàn ông thường tin rằng một người phụ nữ đẹp sẽ như vậy. Rốt cuộc thì đàn ông thích ngực bự hay nhỏ? - Trong 1 cuộc khảo sát, gần 1000 nam giới ở nhiều độ tuổi (từ 22-50 tuổi) được hỏi vài câu hỏi về sở thích của họ. Và kết quả là: đàn ông thích ngực dù kích thước nào đi nữa.

- Kích cỡ ngực có ảnh hưởng tới mối quan hệ không? 91% nam giới tham gia khảo sát cho biết chỉ có tình yêu hoặc thiếu tình yêu mới tạo nên sự khác biệt trong mối quan hệ chứ không phải là kích cỡ ngực. Có lẽ chẳng người đàn ông nào ly dị vợ/chia tay người yêu hoặc yêu bạn gái/vợ họ chỉ vì kích cỡ ngực.

- Bạn có nghĩ rằng kích cỡ ngực không quan trọng? Gần 70% đàn ông thừa nhận họ thường tìm kiếm ảnh của những phụ nữ có bộ ngực lớn khi rảnh.

- Phụ nữ có ngực nhỏ thường hay lo lắng việc trong việc tìm kiếm người yêu. Nhưng phần lớn nam giới cho biết ấn tượng phụ nữ tạo ra mới quan trọng với họ chứ không phải kích cỡ ngực.

- Hầu hết tất cả nam giới đều thừa nhận rằng ngực quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ khiến họ thất vọng. Trong 1 cuộc thăm dò, 50% nam giới thích ngực cỡ B hoặc C. 25% trong số họ chọn cỡ lớn và 25% chọn cỡ nhỏ.

- Một số nghiên cứu đàn ông có địa vị xã hội cao thích phụ nữ có bộ ngực nhỏ hơn và đàn ông đang phải vật lộn kiếm tiền lại thích ngực lớn hơn.

- Trong 1 nghiên cứu, những đấng mày râu được yêu cầu ngồi tại 1 khu chợ đông đúc. Họ được theo dõi bằng các camera giấu kín. Một giờ sau, khi phân tích dữ liệu từ camera, phần lớn nam giới đều nhìn vào những phụ nữ có cỡ ngực lớn. Nhưng khi được hỏi kích cỡ ngực có quan trọng không, hầu hết đều trả lời “ không”. Thật phi lí đúng không?

- Nhưng đàn ông thích nhìn ngực lớn, chẳng có lý do gì để nghi ngờ điều này. Nhưng trong 1 mối quan hệ, có nhiều yếu tố khác như tình yêu và sự hòa hợp cũng đóng vai quan trọng chứ không phải kích thước bộ ngực.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)