NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Làm sao để trở thành người vợ tốt?

Thứ tư, 24/09/2014 10:23

Để trở thành người vợ tốt đòi hỏi không chỉ là thay đổi thái độ của bạn mà còn phải biết chấp nhận hy sinh vì người ấy. Thực hiện những điều sau đây chính là việc bạn đang dần biến mình thành người vợ hoàn hảo:

Học cách nấu ăn cho gia đình

Chẳng có người đàn ông nào lại không thích được ăn ngon cả vì thế muốn trở thành một người vợ hoàn hảo hãy nấu cho anh ấy những món ăn mà anh yêu thích. Đảm bảo anh ấy sẽ rất vui mừng và hạnh phúc. Đặc biệt, với mỗi người đều có những sở thích ăn uống ngay từ khi còn bé. Bạn hãy tưởng tượng xem chồng bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào khi được chính tay vợ nấu những món ăn yêu thích mà bà và mẹ anh ấy vẫn hay nấu.

Biết cách thể hiện tình cảm

Đôi khi yêu nhưng chưa chắc bạn đã biết cách thể hiện cho chồng biết. Không thể hiện được tình yêu trong lòng mình cũng là một thiệt thòi lớn. Đặc biệt với những ông chồng lãng mạn, một bức thư tình ngọt ngào sẽ là một ý tưởng thú vị. Nghe có vẻ như là chuyện hài hước và sến sẩm nhưng nó giúp bạn nói cho chồng mình biết trong lòng bạn, anh ấy là số một và bạn yêu những gì thuộc về anh ấy.

Tự chăm sóc bản thân

Rất nhiều bà vợ mải chăm chồng, chiều con nhưng lại quên mất chính mình. Mỗi ngày, bạn hãy tự chăm sóc bản thân bằng việc tập thể dục, ăn uống điều độ, cũng như luôn giữ thái độ lạc quan. Khi tự tin về chính mình, bạn sẽ truyền đi cho người khác thông điệp "tôi đẹp, tôi đáng được trân trọng". Chồng bạn cũng sẽ thấy tự hào và yêu vợ hơn.

Ủng hộ chồng

Hãy là người vợ bên cạnh cung cấp niềm tin và nghị lực cho chồng mình theo đuổi những ước mơ và niềm đam mê dù là trong công việc hay sở thích của anh ấy. Nếu anh ấy đam mê hội họa, đừng để anh ấy phải đặt cây cọ vẽ của mình xuống. Là vợ của chàng, trách nhiệm bạn cần làm đó là không bao giờ khiến anh ấy từ bỏ giấc mơ của mình, trái lại hãy trở thành người động viên, người khích lệ chàng hiện thực hóa ước mơ ấy.

Chia sẻ công việc nhà

Ngày nay khi xã hội phát triển, không còn quan điểm chỉ có đàn ông mới đi kiếm tiền còn phụ nữ thì phải ở nhà nội trợ mà dù là chồng hay vợ thì cũng đều phải chia sẻ cho nhau công việc nhà mỗi khi có thể. Đó là cách bạn san sẻ trách nhiệm vợ chồng để không ai phải vất vả mà tình cảm vợ chồng có thể sẽ gắn bó hơn.

Nói cho chồng biết bạn muốn gì

Đàn ông vốn thường không có khả năng đọc hiểu được suy nghĩ của phụ nữ. Vậy thì bạn cũng đừng hy vọng người mà bạn chung sống đủ hiểu để biết bạn muốn gì. Hãy nói rõ những điều bạn muốn, đừng lập lờ và mong chờ chồng đoán đúng ý mình.

Hãy làm anh ấy ngạc nhiên

Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới thích được người khác mang đến sự ngạc nhiên nhưng thực tế thì ngược lại. Đảm bảo anh ấy sẽ vô cùng vui mừng và hạnh phúc nếu bạn tạo cho anh ấy những bất ngờ thú vị. Một bữa ăn tối thịnh soạn, khác ngày thường khi anh ấy đi làm về cũng là một gợi ý thú vị cho bạn nhé!

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới