NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Làm sao để từ chối một chàng trai ở quán bar?

Chủ nhật, 08/06/2014 08:49

Các anh chàng có sở thích đi bar thường sở hữu bản tính phong lưu với vô số chiêu tán gái siêu đẳng. Từ chối họ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với phái nữ.

Tuy nhiên, 6 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn tạo khoảng cách an toàn với những anh chàng gặp gỡ chớp nhoáng ở quán bar.

1: Không cho anh chàng số điện thoại của bạn

Một khi không có ý định phát triển tình cảm với đối phương, bạn tuyệt đối không nên gieo hy vọng sai lầm cho anh ta. Việc trao đổi số điện thoại chắc chắn sẽ khiến chàng ta hài lòng và rời đi ngay, nhưng chỉ là trong khoảnh khắc ấy. Mọi chuyện sẽ trở nên rối rắm khi anh chàng bắt đầu liệc với bạn, buông lời tán tỉnh bạn, tìm hiểu thời gian biểu của bạn và tìm mọi cách để khiến bạn vui vẻ. Tốt hơn hết là, hãy thẳng thừng từ chối anh ta ngay lúc chạm mặt ở bar. 

2: Không cho anh chàng số điện thoại giả

Bạn đừng bao giờ làm như thế, bởi việc này sẽ gây phiền phức cho chủ nhân của những số điện thoại giả mạo kia. 

3: Đùa chút thôi

Tình cờ gặp gỡ và làm quen với một anh chàng tại quán bar, bạn hoàn toàn có quyền trò chuyện và tặng anh ta những câu nói đùa thú vị. Tuy nhiên, bạn cần kiểm soát chuyện này trong giới hạn nhất định, nếu không muốn đối phương “ăn dưa bở” về cơ hội tiến tới của hai người. 

4: Dùng “người yêu” giả mạo để “che mắt” 

Thi thoảng, bạn có thể tự thêu dệt những câu chuyện xoay quanh thế giới tình cảm của mình, kể về người yêu của mình dù cho anh ấy có tồn tại thực sự hay không. Điều này khiến phần lớn đàn ông chưng hửng và từ bỏ ý định trong tiếc nuối. 

Tuy nhiên, chiêu thức này cũng có khi gây tác dụng trái ngược, kích thích tư tưởng “đánh đồn có địch mới vui” của đấng mày râu.

5: Đừng “luyên thuyên” với anh ta về những chú mèo của bạn

Đó là một việc hết sức mất thời gian. Đừng bao giờ lôi mèo, những chú thú cưng hay bất cứ điều gì vô thưởng vô phạt trong cuộc sống của mình vào cuộc, mượn cớ để né tránh nói từ chối anh chàng mình không thích. 

6: Từ chối một cách lịch sự

Bạn nên thẳng thắn từ chối đề nghị làm quen và “cặp kè” ngay khi anh chàng ngỏ ý, nhưng hãy tìm cách khéo léo để biểu đạt ý nghĩ của mình. Điều đó sẽ giúp bạn né tránh những việc mình không muốn mà vẫn giữ được thể diện cho đối phương. 

7: Hãy ngổ ngáo nếu cần thiết

Nếu như anh chàng vẫn bám lấy bạn như cái đuôi cho dù bạn đã dùng mọi cách để từ chối, thì bạn hoàn toàn có quyền tỏ vẻ không bằng lòng với anh ta. Thái độ rõ ràng này sẽ khiến anh chàng thấy khó mà chủ động “rút lui”.

8: Bắt tay xã giao với anh chàng

Dĩ nhiên, bạn chỉ được phép làm điều đó khi anh chàng đã chắc chắn từ bỏ ý định “cưa cẩm” bạn. Cái bắt tay thân thiện sẽ tạo không khí thoải mái cho hai người và biết đâu đấy, nó sẽ mang đến cho bạn một tình bạn tốt đẹp mới. 

9: Từ chối rõ ràng

Đó là điều mà bạn luôn cần làm mỗi khi trở thành mục tiêu để các chàng tán tỉnh. Là người trưởng thành, chúng ta nên có sự rõ ràng trong chuyện cho và nhận.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới