NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Ngày mới 9/11: Song Tử gặp rắc rối tình cảm

Chủ nhật, 09/11/2014 14:12

Chuyện tình cảm hôm nay của Song Tử có chút rắc rối. Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc, hãy bày tỏ cảm xúc. Mọi việc rồi sẽ ổn thôi!

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Dương Cưu phát triển rất thuận lợi. Thế mạnh của bạn nằm ở khả năng ăn nói, nên hãy tích cực thắt chặt tình cảm với người ấy. Tuy nhiên, bạn có thể cần hy sinh niềm yêu thích riêng tư, độc lập. Hãy chia sẻ cuộc sống với người mà bạn yêu quý.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Dường như có 2 giọng nói đang thúc giục Kim Ngưu. Một bên khuyên bạn cần mạnh bạo, tiến tới trước, thử sức mình. Bên kia lại khuyên bạn cần chọn giải pháp an toàn, rút vào thế giới nội tâm. Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không thử.

Song Tử (21/5-21/6)

Chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp chút sóng gió. Hãy tạm thời bỏ qua những phân tích nặng về logic. Phương thức hiệu quả nhất là nói ra cảm nhận từ trái tim bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, trí tưởng tượng của Cự Giải là món quà bạn được ban tặng. Điều đó có nghĩa là bạn nên cho phép bản thân mơ mộng, và tham gia vào các hoạt động mang tính chất sáng tạo. Tuy nhiên, bạn vẫn phải hoàn thành những nhiệm vụ thực tế cơ bản trong cuộc sống.

Cự Giải thích mơ mộng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử bối rối trước những tín hiệu rắc rối mà người yêu đang gửi đi. Có lẽ bạn đang trầm trọng hóa vấn đề. Nếu không hiểu, bạn nên hỏi thẳng để tránh nảy sinh hiểu nhầm nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, điều bạn nói không quan trọng bằng cách bạn nói. Đừng tiếc công và thời gian để nghiền ngẫm, chọn lựa từ ngữ trước khi bạn phát biểu. Hãy cố gắng nói thật đơn giản, tránh phóng đại hay mập mờ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình kỳ vọng quá nhiều vào bạn bè. Hy vọng càng lớn càng dễ khiến bạn thất vọng. Có lẽ vấn đề nằm ở cách suy nghĩ của bạn. Bạn sẽ thoải mái hơn khi chấp nhận bản thân họ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cực kỳ tự tin. Nhưng đôi khi suy nghĩ này lại dẫn bạn đi sai đường, hoặc đánh giá nhầm cơ hội. Bạn nên chia sẻ suy nghĩ với một người có quan điểm thực tế hơn ở thời điểm này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên dành thời gian cho người mà bạn yêu quý, hoặc nhân vật mà bạn khó chinh phục nhất. Cuộc hẹn hò riêng tư sẽ giúp bạn củng cố mối quan hệ.

Nhân Mã hẹn hò hai người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có quan điểm trái ngược với mọi người xung quanh. Thay vì phàn nàn và cố gắng thay đổi họ, bạn nên tách riêng để làm theo ý mình. Bạn cũng nên quan tâm nhiều tới sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình thích ở nhà hơn là ra ngoài. Hãy tổ chức một buổi tiệc nhỏ và mời nhóm bạn thân tới tâm sự. Bạn cũng có thể hứng thú với hoạt động sáng tạo nghệ thuật, như vẽ tranh, viết truyện.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ chú trọng tới đời sống gia đình. Bạn sẽ bận rộn dọn dẹp nhà cửa, bổ sung thực phẩm cho tủ lạnh... Đừng quên sắp xếp thời gian dành cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Theo Zing.vn