NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Nguyên tắc chọn chồng của gái thông minh (Phần 2)

Thứ bảy, 08/11/2014 10:49

Thông minh, tình cảm, có kinh nghiệm sống… là một vài trong số những nguyên tắc cơ bản chọn chồng được tiếp tục giới thiệu trong phần này.

Thông minh – tế nhị

Những người đàn ông thông minh thường biết đến là người nói ít mà hiểu nhiều, thậm chí không cần nói cũng đủ hiểu rồi và người phụ nữ thông minh cũng thích chọn những người đàn ông như vậy. Người chồng thông minh sẽ biết cân nhắc những việc gì nên làm và việc gì không nên. Anh ta có đủ khả năng để đảm bảo, lo toan về tài chính, chuyện gia đình, con cái… Hơn bao giờ hết, người chồng thông minh biết cách cân bằng cuộc sống để gia đình luôn hạnh phúc, rộn rã tiếng cười và niềm vui. Ngoài ra, ở bên cạnh người đàn ông thông minh phụ nữ sẽ có cơ hội học hỏi được rất nhiều bổ ích từ anh ấy.

Tình cảm – biết chia sẻ

Phụ nữ vốn là những người tình cảm họ thích được chiều chuộng, yêu thương và tất nhiên chỉ có một người đàn ông tình cảm, biết chia sẻ mới có thể làm được điều đó. Người phụ nữ thông minh luôn hiểu rằng có một người chồng tình cảm sẽ biết chia sẻ, động viên an ủi họ mỗi khi gặp sóng gió hay thất bại chứ không rời xa họ như những người đàn ông ham mê vật chất.

Những người đàn ông tình cảm sẽ biết yêu thương người khác đặc biệt là người thân, người yêu, người bạn đời sau này.Chỉ khi thực sự yêu thương thì họ mới có thể chăm sóc, bảo vệ cho người họ yêu. Họ là mẫu người sẽ chẳng bao giờ biết làm người khác đau lòng.

Hợp nhau trong chuyện ăn uống

Có câu danh ngôn: “Đường đến trái tim người đàn ông đi qua dạ dày” và chuyện ăn uống cũng rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình. Nếu hai người hợp nhau về ăn uống nghĩa là vợ nấu món gì chồng sẽ ăn món đó và người đàn ông ấy sẽ chẳng bao giờ phàn nàn về những món ăn mà bạn nấu. Nếu bạn có nấu không ngon thì anh ấy cũng chỉ nhẹ nhàng góp ý là “Anh không thích món này lắm…” chứ không bao giờ buông lời bỗ bã hay thái độ với bạn.

Một khi hai người không hợp khẩu vị thì sẽ rất khó để sống chung cùng nhau. Vì hai người một khi đã gọi là góp gạo thổi cơm chung thì chắc chắn phải chung nồi, chung bát chứ không thể ông ăn chả, bà ăn nem được. Ví như nếu bạn thích ăn hải sản còn chồng bạn lại không thích thì thử hỏi làm sao hai người có thể đi cùng và ngồi ăn chung với nhau được?

Hợp nhau trong chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối luôn đóng góp một phần vô cùng quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Không hợp nhau trong sinh hoạt vợ chồng là mất đi một sự hòa hợp rất lớn trong gia đình. Thỏa mãn về tình dục là rất quan trọng đối với cả hai vợ chồng. Trong đời sống tình dục con người ta cần có một sự hòa hợp nhất định chứ chẳng có ai lại thích nằm ôm vợ như ôm một khúc gỗ hay làm “chuyện ấy” với chồng mà như đang đi đánh trận cả. Nếu chồng không thể mang lại sự khoái cảm cho vợ thì cũng rất dễ để vợ đi tìm sự thỏa mãn nơi khác và một khi chồng không được thỏa mãn thì chuyện ngoại tình, bồ bịch là điều chẳng có gì khó hiểu.

Có kinh nghiệm sống

Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới biết nâng niu, quý trọng cái mình đang có, mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra. Một người chồng có kinh nghiệm sống sẽ có sự hiểu biết hơn, biết cách chăm sóc nhà cửa, gia đình, và biết chiều vợ hơn. Đặc biệt, người đàn ông có kinh nghiệm sống sẽ biết cách đối nhân xử thế khiến bạn phải cảm thấy tự hào. Anh ấy sẽ là một người chồng hòa đồng với những người thân trong gia đình bạn và biết cách làm họ cảm thấy hài lòng để bạn không bao giờ cảm thấy khó xử khi ở giữa.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới