NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Những mẫu váy tuyệt đẹp của Sao tuần qua

Thứ hai, 04/11/2013 17:56

Cùng ngắm những mẫu váy tuyệt đẹp của các sao Âu - Á trong tuần qua.

Dakota Johnson gợi cảm và kiêu sa trong mẫu váy ren đính sequins và kết hợp lông đà điểu vô cùng độc đáo của Gucci tại sự kiện LACMA 2013 Art + Gala.

 Vanessa Hudgens tươi tắn trong mẫu váy sang trọng, ấn tượng của Dolce & Gabbana tại YouTube Music Awards 2013. Cô đã khéo léo kết hợp trang phục này với đôi giày mũi nhọn đính sequins ánh vàng tone - sur - tone.

Kate Hudson vô cùng nóng bỏng trong mẫu váy cut out khoe vòng 1 gợi cảm của Gucci tại sự kiện LACMA 2013 Art + Gala.

 Kate Waterhouse cổ điển và thanh lịch trong mẫu váy bút chì peplum của Balenciaga tại Victoria Derby Day.   Kate Waterhouse thu hút mọi ánh nhìn với tấm mạng che mặt đinh kim cương và cườm vô cùng bí ẩn và gợi cảm. 

 Nicky Hilton sang trọng, nữ tính với chiếc đầm ren xanh tuyệt đẹp của Valentino tại American Ballet Theatre 2013.  Nicky Hilton trông thật tuyệt vời với đôi bông tai kim cương xanh Sapphire và chiếc clutch cùng tone của Valentino. 

 Lưu Gia Linh mặc sang trọng và nữ tính trong mẫu váy nhung Roger Vivier màu đen cổ điển trong lễ khai trương cửa hàng của thương hiệu này tại Bắc Kinh.   

 Coco Rocha gợi cảm và bí ẩn trong chiếc đầm ren của  Dolce & Gabbana đến tham dự tham dự sự kiện  Annual Artwalk NY lần thứ 19 do thương hiệu này tổ chức nhằm hỗ trợ trẻ em vô gia cư.

 Alexa Chung mặc xinh xắn trong chiếc váy họa tiết hoa Valentino trong buổi giới thiệu bộ sách của mình tại New York hôm 29/10.  

 Maria Menounos thanh lịch, gợi cảm với mẫu đầm đuôi cá màu trắng tuyệt đẹp của Marchesa tại sự kiện Oceana Gala được tổ chức ở khách sạn Beverly, Wilshire ở Beverly Hills, California.

Poppy Delevingne diện chiếc váy trắng cut laser gợi cảm và tinh tế của J'Aton Couture  tại sự kiện Victoria Derby Day. Cô kết hợp cùng chiếc vương miện sang trọng, nổi bật của Dolce & Gabbana.

 Andie MacDowell & Rainey Qualley lộng lẫy, kiêu sa với 2 mẫu váy của Lorena Sarbu tại sự kiện Prix Montblanc 2013 được tổ chức ở Berlin, Đức.

  Jessica Stam diện chiếc váy ren thêu hoa tinh tế của Valentino tại American Ballet Theatre

Theo Depplus.vn/MASK