NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Những sự khác biệt đáng kinh ngạc của phụ nữ tuổi 20 và 30

Thứ ba, 06/01/2015 21:24

(Ngoisao.vn) - Dù có thể không nhận ra nhưng sẽ có lúc bạn phải thừa nhận rằng phụ nữ ở tuổi 20 và 30 có những điểm khác biệt thực sự đáng kinh ngạc.

Nếu đang trong độ tuổi 30, sẽ có lúc bạn nhận ra rằng cuộc sống thật sự đổi khác so với cuộc sống của chính mình cách đây 10 năm.

1. Chăm sóc sắc đẹp

Ở tuổi 20, những công việc giúp chăm sóc sắc đẹp vào ban đêm của bạn bao gồm đánh răng và rửa mặt. Nhưng khi bước sang tuổi 30, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn cho những công việc trước khi đi ngủ. Có thể đó sẽ là việc tẩy tế bào chết trên da bằng sữa rửa mặt, bôi kem dưỡng da ban đêm, dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng… Sự thay đổi này diễn ra rất tự nhiên cũng như những nếp nhăn trên trán sẽ xuất hiện nhiều hơn khi bạn già đi vậy.

2. Để tóc ngang trán

Vào những năm đang ở độ tuổi 20, bạn có thể sẽ rất thích để tóc ngang trán vì nó rất dễ thương và hợp thời trang. Nhưng khi bước sang tuổi 30, sự bận bịu với công việc và chăm sóc gia đình khiến bạn chẳng để ý đến nó nữa. Và rồi, mái tóc ngang trán sẽ dần mất đi.

3. Fitness

Trong độ tuổi 20, nếu phát hiện thấy bản thân tăng chỉ một vài kg, bạn sẽ lập tức quan tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày, chế độ tập luyện để cơ thể có vóc dáng chuẩn nhất. Nhưng khi ở tuổi 30, rất có thể bạn đang quay cuồng với công việc hàng ngày, việc chăm sóc gia đình, con cái và khi ngoảnh lại bạn chợt nhận ra rằng mình đã tăng vài kg mà không biết.

|

4. Rượu

Ở tuổi 20 khi hứng lên bạn có thể đi uống rượu thâu đêm suốt sáng mà chẳng phải quan tâm bất kỳ điều gì. Nhưng khi sang tuổi 30 điều đó gần như không còn nữa. Bạn phải quan tâm đến việc dỗ con ăn sáng và lúc đó bạn uống cafe. Khi làm việc mệt mỏi, bạn lại uống cafe một lần nữa. Khi cảm thấy mệt mỏi, cafe lại là đồ uống của bạn.

5. Màu tóc

Những năm 20 tuổi, màu tóc của bạn là tùy theo cảm hứng. Đôi khi để nổi bật, màu tóc của bạn có thể vàng, đỏ hoặc vệt mật ong nếu thích. Nhưng khi ở tuổi 30, bạn chải tóc hàng ngày và nhận ra màu tóc đó đã có từ rất lâu rồi. Bạn đi nhuộm màu khác và để màu tóc đó trong thời gian dài.

6. Thói quen làm sạch

Ở tuổi 20, bạn hút bụi phòng, rửa sàn nhà và thậm chí là cọ toilet hàng ngày. Nhưng khi sang tuổi 30, bạn đã có người giúp việc làm những việc đó. Hoặc nếu không có người giúp việc, bạn cũng chẳng còn chút thời gian nào để làm sạch nhà cửa. Có thể khi đó bạn sẽ nghĩ: 'cứ để mọi thứ như vậy, rồi sẽ có lúc phải dọn'.

Kết luận: Trên thực tế, ở tuổi 20 bạn quan tâm nhiều đến những gì người khác nghĩ về mình, chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Khi sang tuổi 30, bạn chỉ quan tâm đến những đứa con nghĩ gì. Và sau đó, bạn sẽ nhận ra rằng những đứa con và người chồng tuyệt vời mới là những gì mình thực sự trân trọng.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới