NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Phẩm chất hoàn hảo phụ nữ muốn ở đàn ông là gì?

Thứ ba, 09/12/2014 15:07

Có rất nhiều phẩm chất phụ nữ muốn có ở người đàn ông .

Phụ nữ thường bị quyến rũ bởi những lời nói ngọt ngoài. Nhưng không phải lúc nào chị em cũng đánh giá đàn ông qua những “mánh khóe” mà các chàng tạo ra từ chiếc lưỡi không xương của họ.

Tốt bụng và biết chăm sóc

Phụ nữ cần một người đàn ông tốt bụng và chu đáo. Chúng tôi muốn ai đó sẽ là người bạn tốt nhất của mình, một đối tác, một người yêu thương và bình đẳng. Chúng tôi mong muốn một người đàn ông luôn thấu hiểu tâm tư tình cảm của mình. Lòng tốt là một trong những phẩm chất quan trọng nhất của phụ nữ muốn ở một chàng trai.

Anh chàng thông minh

Phụ nữ bị quyến rũ bởi những chàng trai thông minh. Các bạn hãy hiểu rằng, thông minh đi cùng với sự sexy. Phái đẹp thích một người mà họ có thể học hỏi được nhiều thứ mà họ không biết.

Sự hài hước

Hẳn là vậy, cũng giống như các quý ông, đàn bà bị thu hút bởi một người đàn ông có khiếu hài hước. Phần lớn các chị em đều đánh giá cao những chàng trai dí dỏm, biết cách gây cười vì nó khiến họ cảm thấy thoải mái mỗi khi gặp mặt.

Sự tự tin là hơn hẳn

Tự tin là thứ giúp cánh mày râu đốn gục trái tim của các quý cô. Phụ nữ yêu thích chàng trai tự tin, khi anh ta hoàn toàn chắc chắn về bản thân mình, phụ nữ sẽ đổ xô đến với anh ta mà không cần bất cứ điều kiện nào khác.

Một chút bảnh bao

Không cần quá hào nhoáng hay các quý ông phải thật sành điệu trong cách ăn mặc của mình. Chỉ cần họ tự tin với bộ đồ mình đang mặc, đơn giản nhưng phù hợp với bản thân thì các cô gái sẽ khó có thể cưỡng lại anh ta.

Chàng trai biết cân bằng cuộc sống

Phụ nữ mong muốn được hẹn hò với một anh chàng có thể làm tất cả mọi thứ. Đó là người biết cân bằng giữa công việc riêng, gia đình và bạn bè. Nó sẽ không khiến các cô gái cảm thấy bị cô đơn vì chàng trai chỉ biết đến công việc hay vui chơi cùng bạn bè mà không dành thời gian cho nàng.

Biết lắng nghe

Phụ nữ muốn được gắn bó với chàng trai biết lắng nghe những tâm sự của họ đồng thời phải là người biết chia sẻ những khó khăn chung của hai người trong cuộc sống. Đôi khi chỉ cần lắng nghe cũng đủ tâm trạng của các bớt phiền muộn.

Người đàn ông chu đáo

Đây là phẩm chất “lôi kéo” được khá nhiều sự quan tâm của cánh chị em. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ được anh ấy chăm sóc và quan tâm tới từng chi tiết nhỏ. Nếu bạn muốn một bông hoa đặc biệt nào đó, anh ta sẽ mang chúng tới cho bạn theo cách đầy bất ngờ. Hoặc nếu bạn gợi ý rằng có bộ phim hay được chiếu trong tuần, anh ấy sẵn sàng tìm vé để cả hai người có những giây phút lãng mạn bên trong rạp chiếu.

Cuối cùng, phụ nữ muốn có được chàng trai khiến họ cảm thấy mình đặc biệt và quan trọng. Còn bạn thì sao?

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới