NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Phụ nữ mong muốn gì ở người đàn ông của mình?

Chủ nhật, 28/09/2014 09:22

Phụ nữ muốn bạn thay đổi để ngày càng trưởng thành hơn, phù hợp với vai trò làm chủ gia đình, làm chồng và làm bố của các con cô ấy. Nhưng điều mà họ không bao giờ muốn bạn thay đổi là bạn vẫn yêu họ nồng nàn như lúc ban đầu!

1. Phụ nữ muốn người đàn ông của mình ôm chặt lấy họ khi họ tức giận đuổi bạn đi. Bởi lúc đó là lúc mà phụ nữ cần bạn nhất. Chỉ một vòng tay ôm là có thể hóa giải được tất cả những bức xúc trong lòng cô ấy.

2. Phụ nữ muốn bạn thay đổi để ngày càng trưởng thành hơn, phù hợp với vai trò làm chủ gia đình, làm chồng và làm bố của các con cô ấy. Nhưng điều mà họ không bao giờ muốn bạn thay đổi là bạn vẫn yêu họ nồng nàn như lúc ban đầu!

3. Phụ nữ muốn đàn ông luôn chung tình và kể cả đã chiếm hữu được họ rồi thì bạn vẫn dành tình cảm cho họ như lúc mới yêu.

4. Phụ nữ muốn người đàn ông của mình luôn thường xuyên ôm hôn, nhìn vào mắt họ, khiến họ cảm thấy trong mắt bạn họ luôn là người phụ nữ đặc biệt nhất.

5. Phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình nhớ ngày kỷ niệm mà hai người. Với phụ nữ, ngày nhận lời yêu cực kỳ quan trọng. Với một số người thì nó thậm chí còn đáng nhớ hơn cả ngày cưới.

6. Phụ nữ luôn muốn đàn ông lắng nghe những tâm sự không đầu không cuối của họ. An ủi họ khi họ hờn dỗi vô cớ. Đặc biệt, đàn ông phải cực kỳ kiên nhẫn với phụ nữ khi họ buồn hay bức xúc.

7. Điều đơn giản mà phụ nữ mong muốn ở đàn ông mà ít người quan tâm đến: Phụ nữ luôn muốn bạn nắm tay họ khi họ băng qua đường hay khi đứng trước mặt bạn bè của bạn.

8. Nhiều phụ nữ mong muốn đàn ông nhớ tỉ mỉ lời họ nói, để ý những món đồ họ thích, giữ gìn món quà họ tặng cho bạn.

9. Câu hỏi day dứt nhất mà phụ nữ thường hỏi bạn là : Bạn có thể không lừa dối, không lạnh nhạt, không xem nhẹ cô ấy chứ?

10. Phụ nữ mong người đàn ông của mình trước khi đưa ra quyết định luôn bàn bạc với họ. Phụ nữ sẽ cảm thấy được tôn trọng khi bạn làm như thế!

11. Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thèm được chồng dẫn đi ăn. Tuy nhiên cái họ muốn không phải là một nhà hàng sang trọng mà cách bạn đối xử với cô ấy trước mặt nhiều người khiến họ hạnh phúc. Điều đó mới quyết định bữa tối của hai người đáng nhớ hay không.

12. Phụ nữ mong người đàn ông của mình sau khi cãi vã nhau, bạn là người chủ động xin lỗi, dù cho cô ấy sai cũng không trách móc cô ấy.

13. Phụ nữ muốn khi cô ấy ốm bạn sẽ dẫn cô ấy đi khám, sau đó nhìn vào đôi mắt đỏ hoe vì sợ hãi ấy, nắm chặt lấy tay cô ấy rồi ôm cô ấy vào lòng.

phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới