NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Phụ nữ Nga được mệnh danh là 'tinh hoa vòng eo', ai cũng có 'vòng eo A4' nhưng 90% không hài lòng với ngoại hình của mình

Chủ nhật, 19/03/2023 19:40

Nói đến “đất nước xinh đẹp” nổi tiếng, Nga hẳn là một trong những quốc gia đứng đầu. Không chỉ những người đẹp có danh vị trong các cuộc thi Hoa hậu mà ngay cả một cô gái bình thường đi trên phố cũng khiến người ta phải ngoái nhìn vì dung nhan mê mẩn.

Những người phụ nữ Nga rất mạnh mẽ, cá tính đặc biệt là vẻ ngoài rất lộng lẫy, cuốn hút và quyến rũ. Đây là một trong những quốc gia mà hầu hết phụ nữ đều sở hữu “éo thon”, mỹ nữ nào cũng có vòng eo A4.

Phụ nữ Nga là những người rất ưa nhìn. Họ không chỉ có khuôn mặt thanh tú mà còn có dáng người rất chuẩn.

Người Nga cao và phụ nữ Nga cũng vậy, chiều cao 1m70 rất phổ biến ở đây nên ở đây có nhiều người đẹp cao ráo, khí chất ngời ngời, người đẹp Nga không chỉ cao mà còn có vòng eo thon.

Eo thon, dáng người thanh thoát là xu hướng thẩm mỹ chủ đạo hiện đại, nhưng mỗi quốc gia có những khác biệt tinh tế về yêu cầu cơ thể. Ví dụ, người Mỹ thích thân hình cân đối, người Nhật thích thân hình mảnh mai và người Nga thích phụ nữ có vòng eo thon. Một cách để xác minh kích thước vòng eo đẹp là “vòng eo A4”.

Nếu đường kính của vòng eo không vượt quá một tờ giấy A4 thì đó là vòng eo thon thực sự.

Nhưng ở Nga, tiêu chuẩn này không là gì cả bởi những người con gái ở đây đều đã theo đuổi “vòng eo A4” từ khi còn nhỏ, chỉ những phụ nữ có vòng eo nhỏ mới được coi là đẹp. Một cô gái Nga đã rất nổi tiếng trên mạng xã hội trước đây, mới 15 tuổi nhưng cô nàng được rất nhiều chàng trai săn đón vì vòng eo siêu nuột nà.

Sở hữu ngoại hình nổi bật như vậy, nhưng tại sao 90% phụ nữ Nga không hài lòng với ngoại hình của mình dù họ xinh đẹp?

Người Nga luôn được đánh giá cao về ngoại hình, chỉ cần dựa trên nền tảng cơ bản, chăm chỉ tập luyện một chút là dễ dàng trở thành đại mỹ nhân có ngoại hình xuất chúng. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ Nga lại không hài lòng với cơ thể của họ. Theo một cuộc thăm dò do gã khổng lồ Internet của Nga đưa ra, 90% phụ nữ Nga ở độ tuổi 18-55 không hài lòng với ngoại hình của mình.

Độ tuổi 18-55 có thể nói là giai đoạn phụ nữ đẹp nhất về nhan sắc. Tại sao hầu hết phụ nữ Nga không hài lòng với ngoại hình của họ? Điều này có liên quan đến yêu cầu quá cao của chính họ. Có thể là do người Nga nói chung có giá trị ngoại hình tương đối cao nên họ có yêu cầu rất cao với các đường nét trên khuôn mặt và hình thể của mình. Nếu có một chút khuyết điểm, họ sẽ nghĩ rằng họ không ưa nhìn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)