NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Thứ bảy của bạn (25/10)

Thứ bảy, 25/10/2014 09:10

Hôm nay, Sư Tử không thích giao tiếp. Bò Cạp đón nhận nhiều cơ hội.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu thời gian qua, chuyện tình cảm của bạn gặp trục trặc, hôm nay bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Các mối quan hệ thân thiết nhất sẽ được cải thiện. Nếu bạn muốn bàn chuyện hợp đồng, ký kết, bạn cũng sẽ gặp thuận lợi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy khá tự tin và an tâm với tình hình hiện tại. Lạc quan là tốt, nhưng không nên quá đà. Nếu bạn lỡ gặp cản trở trên đường đi, bạn sẽ dễ thất vọng gấp đôi đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy nói những lời chân thực. Hôm nay, sự đơn giản, không hoa mỹ là thế mạnh của bạn. Trong công việc, bạn không nên suy nghĩ theo lối mòn hay áp đặt dựa trên sách vở. Bạn cần phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải khó tập trung vào những vấn đề thực tế trong cuộc sống. Bạn có xu hướng mơ mộng. Hoặc bạn cần suy ngẫm, sắp xếp lại những cảm xúc hỗn độn trong lòng mình. Hãy tìm cách để bạn có ít nhất nửa ngày riêng tư.

Sư Tử (23/7-23/8)

Mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào Sư Tử. Họ mong chờ bạn sẽ mang lại tiếng cười, đồng thời sẵn sàng cho họ mượn bờ vai an ủi. Đáng tiếc là bạn chẳng hề có tâm trạng để thể hiện nhiều. Bạn thích ở trong thế giới riêng của mình hơn. Sư Tử không thích bộc lộ cảm xúc trước mặt người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có những suy nghĩ mà chỉ bạn mới hiểu. Tuy nhiên, bạn vẫn có nhu cầu được mở lòng. Ít nhất hai người bạn thân có thể thông cảm với bạn đấy. Đừng cắt đứt giao tiếp với thế giới bên ngoài trong một ngày nội tâm thế này nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đôi lúc, muốn thay đổi một mặt trong mối quan hệ tình cảm cũng không dễ. Thiên Bình bận tâm về một người, một chuyện. Nhưng bạn tuyệt đối không nên vội vàng. Hãy xây dựng nền tảng vững chắc trước khi bạn định thay đổi nó.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cực kỳ tự tin và giàu sức hấp dẫn. Đây chính là thời điểm để bạn tỏa sáng, phát huy nét quyến rũ cũng như năng lực bản thân. Hãy chuẩn bị chào đón và nắm bắt những cơ hội sẽ gõ cửa phòng bạn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là người theo chủ nghĩa xê dịch bẩm sinh. Nhưng trách nhiệm trong cuộc sống ngăn cản bước chân bạn. Nếu có cơ hội đi, bạn sẽ đi công tác. Hãy cố gắng sắp xếp một chuyến du lịch cho riêng mình trong tương lai gần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn sẽ phải hợp tác với một người cực kỳ giỏi khiêu chiến nhẫn nại của bạn. Nếu bạn không nhượng bộ, công việc sẽ thất bại. Bạn nên chịu khó lắng nghe, và đôi lúc nhường nhịn đối phương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, tinh thần lạc quan sẽ trở lại với Bảo Bình. Bạn cũng có cách nhìn cởi mở, dễ tiếp nhận những vấn đề hay gương mặt mới. Bạn nên dành thời gian để sắp xếp kế hoạch nghỉ dưỡng cuối năm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư có khả năng biến điều nhàm chán thành hấp dẫn. Bạn tự tìm thấy niềm vui ngay cả trong nhiệm vụ khô khan ngày thường. Bạn chắc chắn nên hẹn hò khi đang ở trong tâm trạng vui tươi như vậy.

zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới