NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Thứ bảy của bạn (8/11)

Thứ bảy, 08/11/2014 08:21

Hôm nay, Thiên Bình đề phòng rắc rối tài chính. Bò Cạp nâng cấp hình ảnh cá nhân.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu kế hoạch không diễn ra như dự kiến, bạn nên từ bỏ và chấp nhận hiện thực. Đừng tốn thời gian tìm cách sửa chữa. Những khó khăn này sẽ sớm biến mất, nên bạn cần kiên trì chờ đợi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn nghĩ rằng mình rất thoải mái, nhưng bạn dễ mất kiên nhẫn nếu người khác ép buộc quá đáng. Nếu bạn chịu khó lắng nghe, cuộc đàm phán sẽ đạt được kết quả tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử dễ rơi vào trạng thái mơ mộng, suy ngẫm về những vấn đề vô hình. Các kế hoạch khác của bạn có thể bị đình trì. Hãy chọn cho mình một tốc độ hoạt động phù hợp. Bạn cần quan tâm tới cảm xúc cá nhân nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khó tránh khỏi những suy ngẫm về quá khứ, hoặc đối diện với cảm xúc mà bạn vẫn cố gắng che dấu trong lòng. Đừng lảng tránh chúng, dù bạn có thể thấy buồn hoặc giận dữ. Hãy cho mình một không gian riêng ngày hôm nay.

Cự Giải cần không gian riêng.

Sư Tử (23/7-23/8) Hôm nay, Sư Tử nhận được nhiều trách nhiệm trong gia đình và cuộc sống cá nhân. Bạn có thể cảm thấy bị hạn chế phần nào. Tuy nhiên, bây giờ người thân và bạn bè đang cần bạn. Hãy kiên nhẫn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, cuộc sống của Xử Nữ rất sôi động. Bạn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ hết sức thú vị. Hãy sắp xếp lịch hẹn hò thật khéo léo nhé. Một tình bạn đáng quý sẽ nảy sinh trong vòng 3 tuần tới.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có xu hướng tận hưởng và tìm niềm vui ở những món đồ xa xỉ. Hãy lưu ý nếu bạn không muốn gặp rắc rối về mặt tiền bạc. Cơ hội nghề nghiệp có thể xuất hiện một cách bất ngờ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để Bò Cạp “khoe khoang” về chính mình. Hãy thử thay đổi kiểu tóc, nâng cấp tủ quần áo. Bạn sẽ khiến người khác phải trầm trồ. Điểm lưu ý dành cho bạn là cần chú ý tới sắc mặt của mọi người. Bạn có cách nói chuyện hơi mạnh mẽ và thẳng thắn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ rơi vào trạng thái mơ mộng. Bạn thích suy ngẫm về những vấn đề riêng tư, hoặc cao siêu, vô hình. Trong thời điểm này, khả năng sáng tạo của bạn cũng tăng cao. Bạn sẽ giải quyết được một vấn đề đang bỏ dở trong tuần qua.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên tự giới thiệu bản thân. Hãy chủ động hòa nhập vào đám đông. Bạn có thể cập nhật hình ảnh đại diện trên mạng xã hội. Bạn sẽ có duyên với dự án buôn bán trực tuyến đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, tham vọng sẽ trở lại với Bảo Bình. Bạn có thể làm quen được với một nhân vật lớn, hoặc bắt tay thực hiện một dự án đầy triển vọng. Hãy cố gắng duy trì cơ hội mà bạn nắm được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên dành sự quan tâm cho những người thực tế ở quanh bạn. Hãy tạm quên đi những mối quan hệ xa xôi, những ai chỉ nói lời sáo rỗng. Bạn cũng nên tìm kiếm địa điểm mới mẻ cho chuyến đi nghỉ sắp tới.

Theo Zing.vn