NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Trắc nghiệm chỉ số nhu cầu tình dục của phái đẹp

Thứ hai, 05/05/2014 11:09

Một nửa tình yêu là tình dục, chuyện “chăn gối” là yếu tố không thể thiếu cho hạnh phúc của tình yêu. Tuy nhiên, nhu cầu tình dục của mỗi người đều không giống nhau.

Trắc nghiệm nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu của bản thân trong “chuyện ấy”.

Nếu là thành viên trong một band nhạc, bạn hy vọng được đảm nhận vai trò nào?

A. Giọng ca chính

B. Chơi trống

C. Chơi piano

D. Chơi bass

Đáp án:

Nếu  chọn đáp án A: bạn có nhu cầu lớn về tình dục với chỉ số đạt tới 95%. Chiếc micro bạn đùng dể hát tượng trưng cho chuyện “chăn gối”. Bạn nắm chặt nó trong tay, say sưa hát với tất cả đam mê và muốn thu hút sự chú ý của mọi khán thính giả ngồi bên dưới. Điều này biểu thị khao khát sở hữu và chinh phục bạn tình của bạn.

Nếu bạn chọn đáp án B: nhu cầu được “yêu” của bạn đạt 75%. Trống là loại nhạc cụ có độ rung và vang rất đặc biệt, đại diện cho con người sôi nổi, phóng khoáng, không dễ gì bị kiểm soát.

Nếu bạn chọn đáp án C: piano có những phím đen và trắng xen kẽ rõ ràng và người ta chỉ dùng đầu ngón tay để chơi piano. Điều này thể hiện con người không có ham muốn lớn về xác thịt cũng như sự sở hữu. Khi yêu, họ chỉ cần tay nắm tay, vai kề vai một cách rất trong sáng. Chỉ số tình dục của những người này ở mức trung bình – 50%.

Nếu bạn chọn đáp án D: chỉ số tinh dục của bạn ở mức rất thấp, chỉ có 30%. Trong một nhóm nhạc, người chơi bass chỉ giữ vai trò đệm nhạc cho những loại nhạc cụ còn lại, tương đối bị động. 

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới