NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Trắc nghiệm khả năng chống đỡ áp lực của chị em phụ nữ

Thứ bảy, 10/05/2014 14:44

Vừa phải quán xuyến chuyện nhà cửa, lại vừa phải hoàn thành công việc nơi công sở, phụ nữ hiện đại ngày càng đối diện với nhiều thứ áp lực không tên.

Có những phụ nữ có khả năng kiểm soát rất tốt tác động của áp lực đối với mình, nhưng cũng có không ít người thì hoàn toàn thiếu đi kỹ năng quan trọng đó. Bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn xác định khả năng đối diện áp lực của mình. 

Thiên tai nào dưới đây khiến bạn lo sợ nhất?

A. Động đất

B. Gió bão

C. Hỏa hoạn

D. Lũ lụt

Chọn đáp án A: chỉ số chống đỡ áp lực đạt 80%

Bạn luôn giữ được sự bình tĩnh ngay cả trong điều kiện khó khăn nhất. Khi cảm nhận được hàng loạt những áp lực dồn dập kéo đến, phản ứng đầu tiên của bạn là dừng bước và suy nghĩ kỹ lưỡng về phương pháp đối phó với những khó khăn này sao cho hợp lý. Bạn ý thức được rằng, than vãn và bối rối không thể giúp bạn giải quyết công việc một cách ổn thỏa. Đồng thời, bạn cũng không tùy tiện đưa ra quyết định trong khi tinh thần không hoàn toàn tỉnh táo. 

Chọn đáp án B: chỉ số chống đỡ áp lực đạt 60%

Trước sự tấn công dồn dập của những áp lực công việc và cuộc sống, bạn sẽ lập tức đem sự bực tức của mình giải tỏa với người thân hoặc bạn bè. Chỉ khi nào sự bức xúc được giải tỏa hoàn toàn, bạn mới nghĩ đến việc bắt tay vào giải quyết từng công việc. 

Chọn đáp án C: chỉ số chống đỡ áp lực đạt 40%

Bạn tương đối thiếu bản lĩnh khi đối diện áp lực, khiến tâm trạng rơi vào trạng thái rối bời, hồi hộp và bối rối. Thói quen phức tạp hóa vấn đề của bạn cũng khiến mọi người thêm căng thẳng và lo âu.

Chọn đáp án D: chỉ số chống đỡ áp lực đạt 20%

Bạn gần như không có khả năng kiểm soát và khống chế áp lực. Bạn tỏ rõ sự sợ hãi, âu lo mối khi đối diện thi cử, deadline công việc và nhiều yêu cầu khác của cuộc sống. Người thân quen đều biết rõ tính cách này của bạn, nên họ không dám đưa ra quá nhiều đòi hỏi đối với bạn.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới