NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Trinh tiết đáng giá bao nhiêu?

Thứ tư, 02/07/2014 07:49

Người mẫu Ý xinh đẹp, Raffaella Fico bán trinh tiết ở mức 37,8 tỷ đồng để mua nhà. Cô gái 22 tuổi, Natalie Dylan đã bán trinh tiết với mức giá 77,7 tỷ đồng để có tiền học Thạc sỹ…..

Alina Percea

Năm 2009, cô gái 18 tuổi Alina Percea đến từ Romania đã rao bán trinh tiết để có tiền trả học phí. Cô đã nhận được lời đề nghị 294 triệu đồng từ một người đàn ông Ý. Người đàn ông 45 tuổi này còn trả tiền cho cô đến Venice. Cô gái này đã phải trải qua hai lần kiểm tra để xác định mình vẫn còn trinh tiết.

Cathy Cobblerson

Năm 2004, cô gái 24 tuổi đến từ bang Texas Mỹ đã bán trinh tiết với mức giá 2,1 tỷ đồng. Cathy đã rao bán trinh tiết trên eBay  và ngay lập tức đã thu hút một lượng lớn người tham gia đấu giá. Tuy nhiên, sau đó thông tin rao bán của cô đã bị hạ xuống và không ai biết về người đàn ông may mắn này.

Catarina Migliorini

Năm 2012, một sinh viên Brazil đã bán trinh tiết của mình với giá 16,3 tỷ đồng. Một người đàn ông có tên Natsu, đến từ Nhật Bản đã vượt qua hai “nhà thầu” đến từ Mỹ và Ấn Độ để có thể hẹn hò được với cô gái 20 tuổi, Catarina Migliorini.

Cô này khẳng định mình không phải là gái bán hoa, vì mục đích lớn nhất của cô là quyên góp tiền để xây dựng nhà cho những gia đình nghèo khổ ở quê hương. Buổi đấu giá này gây ra nhiều tranh cãi vì có hẳn 1 đoàn phim đến từ Úc đi theo cô để thực hiện bộ phim có tên gọi “Virgins Wanted”.

Graciela Yataco

Năm 2001, cô người mẫu 18 tuổi đến từ Peru, Graciela Yataco không có đủ tiền để chữa bệnh cho mẹ và hỗ trợ tài chính cho em trai. Vì vậy, cô gái đã quyết định làm việc chưa từng có ở Peru, rao bán trinh tiết. Sau một cuộc đấu giá, trinh tiết của Graciela Yataco đã được bán với giá 27,3 tỷ đồng.

Raffaella Fico

Năm 2009, Raffaella Fico, 20 tuổi, một người mẫu Ý và là ngôi sao của Big Brother Italy 2008 đã quyết định bán trinh tiết để có tiền mua 1 ngôi nhà tại Rome và chi trả học phí về diễn xuất. Trong quảng cáo đấu giá, cô ấy thề rằng, chưa hề có bạn trai và chỉ bán trinh tiết ở mức 37,8 tỷ đồng. Tuy nhiên, cuộc đấu giá diễn ra bí mật và không ai biết danh tính của người đàn ông đã chi ra số tiền khổng lồ này.

Natalie Dylan

Năm 2008, cô gái 22 tuổi, Natalie Dylan đã rao bán trinh tiết để có tiền đi học Thạc sỹ. Buổi đấu giá được diễn ra trên chương trình The Howard Stern và trinh tiết của Natalie được bán với con số kỷ lục – 77,7 tỷ đồng.

DepPlus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới