NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 11/8

Thứ hai, 11/08/2014 08:16

Nếu hôm nay Bảo Bình định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi.

Ma Kết (22⁄12 – 20⁄1)

Bạn sẽ có một ngày suôn sẻ miễn là bạn cởi mở và thẳng thắn. Sự chân thành bao giờ cũng được đáp lại bằng điều tương tự. Tình yêu thực sự là khi bạn đặt sở thích của người yêu lên trên của mình. Hãy quan sát thử xem bạn có nhận được “đãi ngộ” tương tự từ nửa kia không nhé.

Bảo Bình (21⁄1 – 19⁄2)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi. Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé. Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Đừng làm việc liên tục mà không ngưng nghỉ. Hãy tâm sự với một người bạn thân và lắng nghe lời khuyên của đối phương.

Song Ngư (20⁄2 - 20⁄3)

Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ. Người yêu của bạn có thể đổi ý sau khi nói xong vài phút. Hãy thông cảm nhé, vì ai cũng có những ngày như vậy.

Bạch Dương (21⁄3 - 19⁄4)

Hôm nay tâm trạng bạn vui vẻ hơn hẳn bình thường. Nếu có thể, bạn nên dùng nó để gây ra ảnh hưởng tích cực tới những gương mặt buồn rầu quanh mình.

Kim Ngưu (20⁄4 - 21⁄5)

Một số vấn đề cũ chưa được giải quyết vẫn tồn tại và ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Hãy tìm đến cái nhìn mới mẻ của một bên thứ ba để tháo gỡ bế tắc.

Song Tử (22⁄5 - 21⁄6)

Hãy bắt đầu nghiêm túc quan tâm tới vấn đề sức khỏe ngay từ hôm nay. Bạn nên có chương trình rèn luyện sức khỏe vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đấy.

Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)

Bạn cần thực sự cởi mở lắng nghe quan điểm của người khác, dù nó trái ngược với bạn. Nếu bạn chỉ giả vờ lấy lệ, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu.

Sư Tử (23⁄7 - 22⁄8)

Những sự kiện bất ngờ khiến bạn bối rối, mất phương hướng. Nhưng qua giai đoạn sốc này, bạn sẽ nhận ra nó mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của bạn hơn đấy.

Xữ Nữ (23⁄8 - 23⁄9)

Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)

Gần đây Bạn khá thưởng thức một sở thích mới. Hôm nay, bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn có thể kiếm thêm thu nhập hoặc thậm chí một công việc toàn thời gian nhờ nó. Đừng bỏ qua cơ hội quý giá này.

Bọ Cạp (24⁄10 - 22⁄11)

Bạn không phải mẫu người quan tâm tới chuyện đã qua. Với bạn tương lai luôn quan trọng hơn. Nhưng hôm nay, bạn cần nhìn lại để học hỏi nhiều từ quá khứ đấy.

Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)

Bạn phiền lòng vì chuyện tình cảm, nhưng không biết chính xác vì sao, ở đâu. bạn cần một người hiểu rõ bạn để tư vấn.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới