NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 13/4

Chủ nhật, 13/04/2014 14:14

Nếu bạn còn độc thân thì khả năng tìm thấy người ấy là rất cao, còn nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì tình cảm giữa hai người sẽ ngày càng gắn kết sâu đậm hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đâu đó bằng đường hàng không thì hãy thực hiện nó trong ngày hôm nay nhé. Còn nếu chưa có dự tính thì Bạch Dương nên bắt đầu suy nghĩ về việc này, bởi chuyến đi đó sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng kinh ngạc đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những giấc mơ có thể nói cho Kim Ngưu điều gì đó. Hãy cố gắng nhớ lại và sắp xếp hình ảnh, biết đâu bạn sẽ nhận thấy một số điều thú vị như một điềm báo.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mối quan hệ tình cảm của Song Tử có những biến chuyển rất tích cực trong ngày hôm nay. Nếu bạn còn độc thân thì khả năng tìm thấy người ấy là rất cao, còn nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì tình cảm giữa hai người sẽ ngày càng gắn kết sâu đậm hơn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày hôm nay tràn đầy năng lượng nên bạn sẽ giải quyết công việc một cách thật dễ dàng. Đặc biệt, những chuyện liên quan tới sáng tạo sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết.

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sau này, khi nhớ lại quá khứ thì Sư Tử có lẽ sẽ thấy rằng hôm nay là một trong những ngày tươi đẹp nhất trong đời. Công việc suôn sẻ, các kế hoạch diễn ra thuận lợi và chuyện tình cảm thì có thêm những bước tiến mới đầy hứa hẹn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)    

Những cuộc hội ngộ với thành viên gia đình hay bạn bè sẽ đem lại nhiều niềm vui cho Xử Nữ trong ngày hôm nay. Việc tụ tập với những người có chung sở thích hay mối quan tâm cũng giúp bạn có thêm hiểu biết và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Những buổi họp nhóm hayhoạt động xã hội giúp Thiên Bình gặp được rất nhiều người và cải thiện kỹ năng giao tiếp. Ngoài ra, hãy cố gắng nghe, nhìn và suy nghĩ về những việc xảy ra trong ngày hôm nay bởi chúng có thể làm thay đổi cả tương lai của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ trải qua một số biến động, phần lớn theo chiều hướng tích cực. Nó có thể gây ra một chút hồi hộp, lo lắng vì diễn biến quá nhanh nên bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt.

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có nhiều cảm hứng để sáng tạo trong ngày hôm nay. Nhân Mã cũng sẽ bất ngờ trước năng lực của chính bản thân mình. Những câu chuyện về tâm linh rất hấp dẫn bạn và chủ đề này luôn gây chú ý tối đa cho sư tò mò của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết đang phân vân về việc chuyển chỗ ở, nó là mối quan tâm lớn nhất của bạn trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng đưa ra quyết định càng sớm càng tốt để có thể tập trung vào công việc.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Các buổi tụ tập, giao lưu trong ngày hôm nay làm đầy thêm vốn hiểu biết và mở rộng mối quan hệ xã hội của Bảo Bình. Tuy nhiên, nó cũng khiến bạn cảm thấy hơi quá tải vì cường độ nói chuyện và khối lượng thông tin quá nhiều. Hãy cố gắng chọn lọc những điều bổ ích và đáng tin nhất nhé.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Công việc không có điều gì đáng quan tâm, nó vẫn diễn ra như mọi ngày. Tuy nhiên, tin vui đối với Song Ngư trong ngày hôm nay là tình hình tài chính được cải thiện và bạn cũng sẽ gặp được thêm những người bạn có cùng sở thích.

depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới