NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 13/7

Chủ nhật, 13/07/2014 08:38

Hãy khám phá ngày chủ nhật tuyệt vời của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Chủ Nhật này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Các hoạt động giải trí cùng gia đình, công việc nhà hoặc chăm sóc trẻ em sẽ giúp Kim Ngưu lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Nếu cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi, bạn được khuyên nên tìm đến những người thân yêu để trò chuyện.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy cân nhắc tới hậu quả lâu dài của những việc bạn sẽ làm vào hôm nay. Bạn nên tìm một vài người bạn thân thiết và tin tưởng để bàn luận hướng đi sắp tới với họ. Bạn không thể chắc chắn được việc mình đã đi đúng hướng hay chưa, nhất là khi bạn là người trực tiếp tham gia và chẳng thể có cái nhìn sáng suốt như những người đứng ngoài. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải thấy được cơ hội cho mình và bị nó hấp dẫn đến mức có thể làm mọi thứ chỉ để lấy được thời cơ đó. Nhưng bạn ơi, cẩn thận đi nào, trước tiên bạn nên cân nhắc thật kỹ các tình huống để mọi thứ không đi quá khỏi tầm kiểm soát, đồng thời cũng không nên để tuột mất cơ hội này vì sẽ mất thời gian khá lâu bạn mới có thể tìm lại được nó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời gian này, Sư Tử không nên tìm kiếm người yêu hay tìm cách thỏa mãn tham vọng cá nhân. Thay vào đó, hãy cố gắng lùi mình về phía sau. Phần lớn thời gian của bạn sẽ được dùng để giải quyết các vấn đề thực tế như tiền bạc, chuyện gia đình...

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những rắc rối gần đây nhất của bạn dài dòng như một bộ phim vậy, và nếu bạn muốn giảm bớt suy nghĩ và lo lắng cho mình, hãy bắt đầu chủ động cắt hết những tình tiết không cần thiết nhé. Đừng tự hoài nghi bản thân mình, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát những sự kiện xảy đến với bản thân, miễn là bạn thực sự mong muốn như vậy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ được một vì sao trên trời ưu ái và mỉm cười với bạn, vì sao này sẽ đem đến những điều tốt đẹp cho bạn về sau. Tuy nhiên, cái giá của việc này không phải ít đâu, nhiệm vụ của bạn là phải vẽ ra được một vài chi tiết trong cuộc sống của mình. Đây quả là một công việc không dễ dàng gì, nhưng kết quả sau đó sẽ đem nhiều hứng thú đến cho bạn đó.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp của ngày Chủ Nhật được dự đoán sẽ có cơ hội tụ tập cùng những người quen cũ như bạn bè, họ hàng hoặc thầy cô giáo. Ai đó có quyền lực sẽ muốn được gặp bạn để nhờ vả một chút!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dù cố gắng hết sức cũng khó có thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn một mình vào ngày 13/7, bởi mọi sự kiện của bạn đều cần tập trung cao độ. Để đạt được thứ mình mong muốn, bạn nên sống liều lĩnh một chút và đừng lúc nào cũng lo lắng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc hoàn thành thật nhiều những công việc của ngày hôm nay sẽ mang đến cho Ma Kết cảm giác hài lòng. Thời điểm này cũng rất thích hợp để hoàn thiện các công việc dang dở rồi đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Giống như bất cứ loại đá quý nào, dù là thôi sơ hãy đã được mài giũa, bạn đều cần những điều kiện nhất định để có thể tỏa sáng rực rỡ. Và thật may mắn thay, ngày hôm nay chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tự tạo nên tiếng tăm cho bản thân. Với thái độ vô cùng tích cực và đúng đắn, bạn sẽ tìm thấy lợi thế cho mình dù là ở bất cứ hoàn cảnh nào. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cùng một lúc, tất cả mọi việc đều bắt đầu lộ dần ý nghĩa của nó và có ảnh hưởng thế nào trong cuộc sống của bạn. Thế nhưng thật là buồn cười, cũng lúc đó bạn lại nhận ra nhiều điều ngược đời và thậm chí là phù phiếm của cuộc sống, lúc tưởng chừng đang ở trên cao thế mà hóa ra lại đang ở dưới tận cúng của đáy mới khổ. Thôi, đừng chìm quá sâu vào trong đó làm gì, hôm nay không phải là lúc để tìm hiểu bí ẩn này đâu.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới