NỮ GIỚI » Trắc nghiệm

Tử vi 12 chòm sao ngày 14/7

Thứ hai, 14/07/2014 07:58

Thứ 2 đầu tuần không phải thời điểm thích hợp để Song Tử mua sắm và cũng là lúc những trở ngại đua nhau tìm đến Sư Tử.

Bạch Dương (21⁄3 - 19⁄4)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn. Hãy thử đổi mới cách thức tiếp cận tình yêu nhé. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa truyền thống, bạn có thể thử hẹn hò trên mạng hoặc nhờ người khác mai mối giùm. Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

Kim Ngưu (20⁄4 – 21⁄5)

Bạn đừng nên coi nhẹ sự khác biệt trong quan điểm khi trò chuyện, làm việc cùng người khác. Một vấn đề nhỏ sẽ gây ra rắc rối lớn nếu không được quan tâm đầy đủ. Hôm nay Bạn là đối tượng dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác nhất. Bạn sẽ mê hoặc một người bằng tài kể chuyện hài hước của mình.Nếu  bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.

Song Tử (22⁄5 – 21⁄6)

Bây giờ không phải thời điểm mua sắm thích hợp với bạn. Bạn nên tập trung chú ý tới các lĩnh vực khác của đời sống như tình yêu, tinh thần, vì bạn sẽ không gặp may trong các thương vụ mua bán đâu. Bạn đang đứng trước cơ hội hiếm gặp để thúc đẩy sự nghiệp. Bạn có thể cần phải bỏ qua chuyện tình cảm để tập trung vào đó. Khi bạn phấn đấu miệt mài, bạn càng dễ để lại ấn tượng tốt đẹp. Hãy nhớ rằng cẩn thận còn hơn sau này phải hối tiếc. Hôm nay bạn tuyệt đối không được làm việc qua loa, đại khái nhé.

Cự Giải (22⁄6 – 22⁄7)

Bạn bè hoặc đồng nghiệp tìm đến bạn để trút bầu tâm sự. Nếu đó chỉ là một bi kịch nhỏ xíu, bạn nên nghĩ đến chuyện thức tỉnh họ. Tỏ ra thông cảm lúc này sẽ làm bạn tốn thời gian ngồi nghe vô ích. Bạn phiền lòng vì chuyện tình cảm, nhưng không biết chính xác vì sao, ở đâu. bạn cần một người hiểu rõ bạn để tư vấn. Có người tìm đủ cách thuyết phục bạn hợp tác cùng họ. Hãy suy nghĩ kĩ nhé, vì cái hợp với họ chưa chắc đã tốt cho bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những trở ngại bất ngờ tìm đến với Sư Tử, khiến bạn buộc phải tìm kiếm lý do cho trạng thái tâm lý không mấy dễ chịu này. Hãy cho mình thời gian khám phá nguyên nhân và hướng giải quyết cụ thể thay vì để nỗi buồn nhấn chìm bạn nhé. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ở Xử Nữ toát ra một sức hút, lôi cuốn đến lạ kỳ và mọi người dường như đều hướng mắt về phía bạn. Đó chính là một trong những dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bạn đấy. Nếu vài ngày trước bạn có gặp trục trặc gì có liên quan thì hôm nay sẽ là dịp để bạn điều chỉnh lại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình dành sự quan tâm của mình về phía gia đình rất nhiều, đặc biệt là trong việc sắp xếp và thiết kế lại không gian trong nhà. Nghe hay đấy, vậy bạn nên nhanh chóng nhìn một vòng trong nhà xem chỗ nào cần phải trang trí lại để cho nhà của mình thêm đẹp và mới hơn. Mặc dù vậy, đừng quên chú ý đến ngân sách nữa nha.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp có thể cảm nhận thấy gánh nặng bổn phận đè nặng lên vai bạn nếu bạn lãnh nhận quá nhiều những trách nhiệm. Đừng quên rằng giúp đỡ mọi người đôi khi xuất phát từ việc chăm sóc tốt cho chính mình trước đã.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những việc diễn ra hôm nay có thể không như mong muốn của Nhân Mã, nhưng sự trái ngược này có thể đem lại vấn đề hi bạn quá quan tâm đến vấn đề trách nhiệm, quyền lực của mình. Sự mềm dẻo, linh hoạt thực sự là chìa khóa cho việc xử lý những vướng mắc của ngày này, đừng quên. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có vẻ không hào hứng chút nào với việc tiêu pha tiết kiệm, nhưng hãy bắt đầu bằng việc áp dụng kỷ luật, nếu bạn muốn mọi việc diễn ra theo chiều hướng chủ động và tích cực hơn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định mua sắm nào, điều này thực sự quan trọng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày đầu tuần cho Bảo Bình cơ hội tốt để gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ với mọi người những hiểu biết giá trị của bản thân, cũng như đón nhận những kiến thức mới. Chính thái độ thân thiện, cởi mở là chìa khóa để tất cả xích lại gần nhau hơn đấy.  

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây chính là ngày thích hợp để Song Ngư bắt tay vào các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Đừng để sự vội vàng, ồn ào của đời sống khiến bạn quên đi việc cần phải sẻ chia những gì mình có với tập thể, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới